v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Chủ tịch La Liga Tebas: Tôi tin chắc Kyabpe sẽ gia nhập Real Madrid, khả năng lên tới hơn 99%

2024-09-26 15:01:03 Views:6

Truyền hình trực tiếp, ngày 10 tháng 3: Chủ tịch La Liga Tebas cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Movistar+ rằng ông tin chắc rằng Mpbapp sẽ gia nhập Real Madrid, xác suất là trên 99%.

Hợp đồng của Mbappé với Paris Saint-Germain sẽ hết hạn vào mùa hè này và giới truyền thông tiết lộ rằng anh có thể gia nhập Real Madrid một cách tự do. Chủ tịch Tebas cho biết: "Đúng, tôi không nghi ngờ gì về điều đó. Bây giờ có vẻ như chắc chắn rằng Mpbappe sẽ không ở lại Paris Saint-Germain để tiếp tục sự nghiệp, và rất ít đội ở châu Âu có đủ khả năng ký hợp đồng với anh ấy"

Chủ tịch Tebas nói tiếp: “Chúng tôi nghĩ rằng việc chuyển nhượng ở bóng đá Anh đã chậm lại, vì vậy mọi thứ cho thấy tương lai của anh ấy là ở Tây Ban Nha, và ở Tây Ban Nha chỉ có Real Madrid mới có đủ khả năng ký hợp đồng với anh ấy. , tôi gần như có thể nói đây là Một điều chắc chắn, tôi nghĩ khả năng Mbappe chơi cho Real Madrid mùa tới là hơn 99%”.

Chủ tịch Tebas cũng nói về Vinicius: “Anh ấy là một cầu thủ có khả năng thu hút sự chú ý. , chúng ta cần coi trọng anh ấy hơn, anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và anh ấy là tấm gương để noi theo trong cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc. Anh ấy muốn chứng tỏ bản thân trong nhiều trận đấu. Vấn đề anh ấy gặp phải là có tồn tại. có quyền bảo vệ quyền lợi của chính mình."

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt