v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Italy: Inter Milan gia hạn quan tâm tới thủ môn Bento của Atlético Parana nhưng giá sẽ không dưới 15 triệu euro

2024-09-27 21:01:03 Views:0

Live Bar đưa tin ngày 22/3 rằng theo Inter Milan News Network, Inter Milan đã nhen nhóm sự quan tâm đến thủ môn Bento của Parana. không dưới 15 triệu euro.

Inter Milan trước đây rất quan tâm đến thủ môn Bento của Atlético Parana và muốn ký hợp đồng với anh làm thủ môn dự bị vào mùa giải tới vì Odeiro sẽ trở lại Sampdoria.

Nhưng đối với Inter Milan, thương vụ này không dễ thực hiện, bởi Giám đốc Parana Athletic, Alexander Matos, người trước đây từng đàm phán với Inter Milan, đã rời đến Vasco da Gama, và giờ là Inter Milan. Không thể không đối phó với chủ tịch Petralha của Atletico Paraná, ông ta được coi là một kẻ khó bẻ gãy ở Brazil.

Trên thực tế, theo nguồn tin địa phương, mức giá mà Atletico Paraná đưa ra cho Bento là 15 triệu euro và sẽ không chấp nhận ít hơn một xu.

Bento từng công khai tuyên bố gia nhập Inter Milan là ước mơ của anh. Nhưng điều này không có nghĩa là Bento sẽ không thay đổi quyết định nếu các câu lạc bộ hàng đầu khác gửi lời mời. Điều này đã xảy ra với mục tiêu ký hợp đồng trước đây của Inter Milan là Vicario.

Trước khi ký hợp đồng với Trubin vào mùa hè năm ngoái, Benfica đã đề nghị Bento 5 triệu euro nhưng bị Atletico Parana từ chối. Họ cho rằng mức giá quá thấp.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt