v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Toàn thị trường: Hợp đồng của Lukaku không có điều khoản mua đứt, và Roma có thể phải cố gắng gia hạn hợp đồng nếu muốn ở lại.

2024-09-25 11:01:03 Views:0

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 27/3 Theo báo cáo thị trường, hợp đồng cho mượn của Lukaku không có điều khoản mua lại mà Roma muốn là con đường duy nhất. giữ anh ta là gia hạn hợp đồng thuê của anh ta.

Lukaku đã nói trong một cuộc phỏng vấn trước đó rằng việc anh có trở lại thi đấu ở Premier League hay không phụ thuộc vào Chelsea. Anh hiện đang chơi cho Roma theo dạng cho mượn và không có điều khoản mua đứt trong hợp đồng nên tương lai của anh sẽ được thảo luận lại vào mùa hè này.

Để ký hợp đồng với Lukaku, các đội khác phải trả khoảng 40 triệu euro, cũng là do Chelsea đã chi 115 triệu euro để ký hợp đồng với Lukaku vào năm 2021 và anh vẫn còn 2 năm khấu hao. Lukaku phải tìm lại mái ấm gia đình vào mùa hè này nhưng các đội khác cần trả cho anh mức lương hàng năm hơn 10 triệu euro, đồng thời họ cũng phải trả cho Chelsea mức phí chuyển nhượng xấp xỉ 31 triệu euro, với tổng chi phí hơn 40 euro. triệu euro.

Đối với Roma hiện tại, mặc dù Friedkin không thiếu tiền và có thể mua được bất kỳ cầu thủ nào nhưng việc ký hợp đồng với Lukaku từ góc độ quản lý và vận hành của câu lạc bộ là rất khó, trừ khi có thể cho mượn lại. Nhưng điều này còn phụ thuộc vào việc Chelsea có sẵn lòng đồng ý hay không.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt