v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Nhận định lễ bốc thăm Champions League: Nhân danh báo thù, 7 năm gặp 1 hay 4 trận trong 5 năm

2024-09-30 17:01:04 Views:0

Mánh lới quảng cáo "Tứ kết Champions League mạnh nhất trong lịch sử" đã được triển khai và bạn sẽ thấy Ngôi sao TEDA Mikel Vận may của anh đã không làm thất vọng trong thời đại thịnh vượng này, nơi tập hợp các đội mạnh. Trước khi giám sát các trận chiến đêm khuya cho mỗi trận đấu sát nút, bạn có thể cần biết một số tình tiết nổi bật và tình tiết được kích hoạt ngẫu nhiên, chẳng hạn như——

Arsenal vs. Bayern Munich

Thời gian trôi qua như một vòng tròn kéo dài 7 năm, nhưng khi quay lại điểm xuất phát, tôi thấy mọi chuyện đã không còn như xưa nữa. đã thay đổi. Lần gần nhất hai đội gặp nhau, Bayern đã ghi được tỷ số 10-2 ở hai hiệp đấu tương đương với tỷ số bóng bàn. Máu, nước mắt và nước bọt đã đổ vào chương cuối cùng của Champions League dưới thời Arsene Wenger. Giờ đây, mọi người đang nhìn Arteta ở tâm điểm chú ý và tự hỏi liệu anh ấy có thể trả thù cho sự xấu hổ của mình hay không.

Chúng ta có thể mong đợi điều gì từ trận chiến giữa Arteta và Tuchel? Nào, chúng ta hãy chỉnh lại sơ đồ đội hình và nói từ sau ra trước.

Trước hết, bạn nhớ không nhầm, tài khoản ghi bàn của Harry Kane chứa đầy dòng chữ “Arsenal”. Trong 19 trận gặp Pháo thủ trước đó, Kane đã ghi tới 14 bàn. Sau khi chuyển trại, Kane, Saliba, Gabriel, Ben White và những người khác nhất định sẽ phải chiến đấu hết mình ở phía trước, cách họ không xa sẽ là một biển lửa và một núi đao.

Musiala, Gnabry và Sane, những người thường xuyên cắt vào trong, và Muller, người đã lấy lại được lòng tin của Tuchel, sẽ tham gia cùng một nhóm cầu thủ cá nhân để kiểm tra kỹ năng của họ ở gần đỉnh cao năng suất của Rice. Nếu vòng eo to thực sự có thể được tăng cường thì Arteta sẽ tự tin hơn khi ôm cổ nhìn ra tiền tuyến, nơi có thể có những chiêu trò thông minh nào đó thuộc về anh, bởi...

Martinelli và Trossard Một thanh kiếm sắc bén rất có thể sẽ đâm vào Kimmich, người đã bình phục sau khi trở lại vị trí hậu vệ phải trong 180 phút, trong khi Guerrero bên kia phải dè chừng pha chạy nước rút của Saka. Về việc liệu chiêu trò bỏ rơi Da Jinjin nhưng thực sự hiệu quả khi sử dụng Dell ở vị trí trung vệ có tiếp tục vào tứ kết Champions League hay không, Tuchel có lẽ sẽ vướng mắc rất lâu——

Kane và Dier, hai huyền thoại của Tottenham, bạn tấn công và tôi phòng ngự. Những tiếng la ó mà sân Emirates dành cho bạn có thể sẽ khiến máy dò decibel bốc khói.

Atletico Madrid vs Dortmund

Thành thật mà nói, Atletico Madrid Trận đấu với Dortmund có thể là trận đấu có ít người xem và ít được chú ý nhất ở giai đoạn này. Xét cho cùng, những kẻ còn lại quá chói sáng để có thể chạm đất. Nhưng Sheets và Hornets đều là những cựu binh đã lập được thành tích ở Champions League ngay khi trận chiến mở màn, sự hồi hộp sẽ nổi lên.

Đối với Atletico Madrid, áp lực cao và điều kiện đội hình từng chiêu đãi Inter Milan vào giữa tuần này nhiều khả năng sẽ được chuyển nguyên vẹn sang cho Hornets. Nếu mọi việc suôn sẻ, kịch bản lý tưởng của Simeone là sử dụng Morata và Grizmann để thể hiện sức mạnh ở vòng một, giành chiến thắng trên sân nhà, rồi dẫn trước ở trận sân khách ở vòng hai và cướp gà đúng lúc. Xét cho cùng, Atletico Madrid chỉ thắng 1/4 trận sân khách ở Champions League mùa này nếu đến Đức với thế bất lợi, họ có thể gặp khó.

Vì vậy, vấn đề được chuyển sang Terzic.

Như trận thua trước Dortmund ở vòng 1/8, Lazio không nổi tiếng với hỏa lực ở cả 2 cánh nên hàng phòng ngự cánh của Dortmund về cơ bản có thể tùy ý sử dụng. Nhưng Lino của Atletico Madrid có thể được coi là một trong những hậu vệ trái/hậu vệ trái chói sáng nhất ở trận tấn công Champions League này. Ngoài ra còn có sự kết hợp giữa Molina + Marcos Llorente bên cánh phải trong việc đánh bại hàng thủ của Dortmund. khả năng nó sẽ vượt xa Blue Eagle. Khi nhu cầu cấp thiết xuất hiện, Terzic chỉ có thể trông cậy vào Phil Kruger, người mới ghi được 1 bàn thắng ở Champions League mùa này, và Allais, người chưa có thành tích nào trên mọi mặt trận và vẫn đang bình phục chấn thương, sẽ nhanh chóng khoác áo đội tuyển. Hay những tia cảm hứng từ những tiền đạo phụ như Sancho, Reus, Adeyemi và Brandt xuyên qua bầu trời đêm. Về phần Oblak, người bị oanh tạc trong trận sân khách của Quỷ dữ, anh ta có thể thân thiết đến mức nào với các vị thần...

Tôi đề nghị Terzic hỏi Klopp, ông chủ cũ của đội này, để xem Hãy xem video trong chuyến làm khách của Atletico Madrid tới Anfield mùa giải 19/20.

Real Madrid vs Manchester City

Nếu có kịch bản cho trận hòa Champions League thì tôi chỉ có thể nói rằng một nhà biên kịch có thể viết một cốt truyện thô tục như 4 trận đấu của Real Madrid và Manchester City trong 5 năm vẫn có thể câu cá tốt hơn anh chàng khiêm tốn sử dụng các mẫu để viết báo cáo hàng tuần. Và để biến trận chiến này giữa người giàu và người mới nổi khơi dậy adrenaline trong lòng mọi người một lần nữa, điều mà bạn có thể mong đợi là...

Thứ nhất, liệu thế trận của Real Madrid đã bị căng hay bị bẻ cong trong hiệp một.

Xét rằng lần này Real Madrid đá sân nhà rồi sân khách, và bị đánh bại dã man khi tới Manchester mùa trước, việc lấy đi hiệu số bàn thắng bại của Bernabeu hẳn là một điều tốt. Nhưng cách đây không lâu, Real Madrid vừa chứng kiến ​​Leipzig thống trị trên sân của mình và suýt chút nữa giành lấy 8 tấm vé dẫn đầu sẽ khiến Meilingers cau mày. Vì vậy, ở hiệp đấu đầu tiên, việc Ancelotti chủ yếu phòng ngự trên sân nhà hay chủ động khởi đầu trận đấu với áp lực cao có thể quyết định phần lớn xu hướng của loạt trận đấu loại trực tiếp này.

Thứ hai, Haaland lạnh hay nóng.

Trong 2 trận đấu với Real Madrid mùa trước, Haaland lần đầu tiên bị Rudiger bỏ túi sau khi trở lại sân nhà, anh được thả ra và đá một thời gian, nhưng đêm đó dù Courtois đã thi đấu. Bốn bàn thắng được ghi vào lưới nhưng Harland không ghi được bàn thắng nào. Ngày nay, cuộc thảo luận về việc “Haaland có phải là đối thủ khó nhằn của cua chân mềm” lại một lần nữa nổ ra hay không. Militao và Courtois sắp trở lại, muốn xem lớp giấy cửa sổ này có thể trở lại hay không. được sử dụng, hoặc khi nào.

Thứ ba, Bellingham.

Đây là điểm khác biệt lớn nhất khi so sánh trận đấu này với trận đấu trước đây. Khi tôi gõ trận đấu này trên bàn phím, tâm trí tôi tràn ngập những suy nghĩ về vẻ ngoài anh hùng của Bellin khi anh ấy thống trị thế giới sau chiến thắng ấn tượng trước Barcelona. Trở thành người hùng một lần nữa ở Champions League? Chà, ai biết được liệu kịch bản dành cho nam chính có sắp đến gần hay không.

Paris Saint-Germain vs Barcelona

Trên thực tế, theo ý kiến ​​​​của tôi Thôi, để Kyabje gặp lại Real Madrid là chủ đề tiềm năng giật gân nhất đêm qua. Nhưng vì Barcelona sẽ đối đầu với đối thủ tương lai trước El Clasico năm sau nên phân đoạn này sẽ không nhàm chán. Có lẽ, vào thời điểm trận đấu được công bố, tế bào não của Harvey sẽ có thể tạo ra một cơn lốc xoáy cấp 10 trong đầu anh ta——

Tất cả chúng ta nên chuẩn bị gì để chào đón King James?

Trong trận đấu trên sân nhà với Naples, Christensen tiếp tục chơi bán thời gian ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ trẻ Kubasi, người chơi cùng Araujo ở vị trí trung vệ, đã giành chiến thắng trong trận đấu với màn trình diễn khóa tuyệt vời. Osimhen tối ưu. Và nếu De Jong có thể trở lại trước trận đấu ở Paris, bên cạnh Conde, người chủ yếu bảo vệ cầu thủ đồng hương Jose Mourinho, trung vệ cánh phải xuất phát Harvey sẽ cử (Christensen hay Kubasi?), tiền vệ xuất phát nào (Chris Teng Sen hoặc De Jong?) để hỗ trợ bao vây, trấn áp, điều này cũng đủ thử thách lòng dũng cảm của ban huấn luyện.

Về phần "Đừng để Mbappé vội vàng, nếu không sẽ là một cú hích", quy tắc sắt đá này trong bóng đá có thể so sánh với định lý Pythagore Nếu Barcelona không dám làm theo... cho dù đó là điều gì. là Đánh bại nó vào Real Sociedad v2.0.

Là một khán giả trung lập, bạn chắc chắn sẽ muốn thấy Mpbapp và Lewandowski cạnh tranh với nhau, người đã khiến các trợ lý của Barcelona và Paris có phần im lặng ở Champions League - bạn có thể không tin, Châu Á Trong nhóm Marr, Rafinha, Dembele, Muani, Ramos và Asensio, chỉ Muani mới ghi một bàn ở Champions League mùa này. Và nếu tôi chọn nhân tố X cho trận đấu bảng này, lựa chọn của tôi sẽ là:

Cancelo hoặc Achraf.

Nếu đặt hai con quái vật xuyên về phía trước này trong cùng một hành lang, chúng chắc chắn sẽ chạy loạn xạ và vượt qua cùng màu, thiếu người và đuổi theo nhau. Một khi tình huống đâm nhau được hình thành, đó là về bạn và tôi, và sự tin tưởng lẫn nhau. Ai biết được cơn bạo lực nào sẽ quyết định kết quả?

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt