v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Một người, một thành phố! AS: Atletico Madrid lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với đội trưởng Koke, ra sân 626 lần và giành 8 danh hiệu

2024-10-01 11:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 19 tháng 3 Theo phương tiện truyền thông Tây Ban Nha "AS", Atletico Madrid dự định tổ chức trận đấu của đội tuyển quốc gia trên đội tuyển quốc gia ngày thi đấu đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng của Cork trong khoảng thời gian đó.

Hợp đồng của đội trưởng Koke của Atletico Madrid sẽ hết hạn vào mùa hè này và một trong những ưu tiên của câu lạc bộ là gia hạn hợp đồng với tiền vệ chính. Koke 32 tuổi có ý định ở lại câu lạc bộ nơi anh lớn lên và Atletico Madrid cũng muốn anh tiếp tục thi đấu dưới thời Simeone. Cả hai bên đều đồng ý về điều này và dự định sẽ sử dụng những ngày không thi đấu để đạt được thỏa thuận cuối cùng và giải quyết việc gia hạn hợp đồng.

Thời hạn hợp đồng của Koke với Atletico Madrid sẽ trở thành một khó khăn. Câu lạc bộ đề nghị gia hạn hợp đồng thêm một năm. Chính sách của Atletico Madrid là gia hạn cầu thủ ở độ tuổi này hàng năm. Ý tưởng của Koke là gia hạn hợp đồng thêm hai mùa giải. Dù đây là vấn đề lớn nhất ở thời điểm hiện tại nhưng nó không ảnh hưởng tới mối quan hệ tốt đẹp giữa cầu thủ này và Atletico Madrid. Hai bên có thể đạt được thỏa thuận trung gian - nếu Cork chơi một số trận nhất định (hơn 20 trận), hợp đồng sẽ được gia hạn thêm một năm.

Koke biết rằng việc gia hạn hợp đồng sẽ làm giảm lương của anh ấy và vấn đề tài chính không phải là mối quan tâm hàng đầu của anh ấy. Một trong những mục tiêu của ban lãnh đạo câu lạc bộ cũng là giảm lương của các cầu thủ để đối phó với những thách thức của mùa giải tới.

Koke hy vọng sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Atletico Madrid. Anh đã chơi 626 trận cho Atletico Madrid và anh cũng muốn tiếp tục đóng góp cho đội bóng. Mùa này, Cork đã tham gia 39 trận chính thức, trong đó có 27 trận La Liga, 7 trận Champions League, 5 trận Copa del Rey và 1 trận Siêu cúp Tây Ban Nha. Đóng góp 5 pha kiến ​​tạo, trong đó có 3 ở La Liga, 1 ở Champions League và 1 ở Siêu cúp Tây Ban Nha.

Koke không chỉ là một cầu thủ ở Atletico Madrid. Với tư cách là đội trưởng của đội một, anh là tấm gương cho các cầu thủ trẻ noi theo. Trong sự nghiệp ở Atletico, anh đã giành 8 chức vô địch cho đội bóng, trong đó có 2 chức vô địch La Liga, 1 Copa del Rey, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 chức vô địch Europa League và 2 chức vô địch Siêu cúp UEFA. Hiện tại, lo lắng lớn nhất đối với Cork và toàn đội là liệu họ có thể cán đích trong top 4 La Liga mùa này hay không để đảm bảo có thể tham dự Champions League mùa sau.

Koke đã có 626 lần ra sân cho Atletico Madrid, và nếu tiếp tục dưới thời Simeone, anh có thể đạt tới 700 lần ra sân. "Aspen" cho biết khi Cork ra mắt lần đầu vào ngày 19 tháng 9 năm 2009, không ai có thể tưởng tượng được con số này. Một thời gian dài đã trôi qua kể từ đó và sản phẩm học viện cây nhà lá vườn đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc tại Atletico Madrid. Cork đã giành được 8 danh hiệu, chỉ kém 2 danh hiệu so với kỷ lục 10 danh hiệu của Aderado. Trong lịch sử Atletico Madrid, Godin, đồng đội với Cork, cũng giành được 8 chức vô địch. Calleja, Felipe Luis, Raul Garcia và Juanfran đã giành được 7 danh hiệu khi chơi cho Atletico Madrid.

Ngoài ra, Cork có thể sẽ tiếp tục duy trì liên lạc với Atletico Madrid sau khi giải nghệ. Ban lãnh đạo Atlético Madrid muốn những cầu thủ quan trọng tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt