v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Marca: Barcelona biết Bayern sẵn sàng trả 100 triệu euro cho Araujo nhưng tin cầu thủ này sẽ không ra đi

2024-09-22 17:01:03 Views:1

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 26/3, theo báo "Marca" đưa tin, Barcelona đã tiếp Bayern và sẽ chi 100 triệu euro mua Aarau Huo nhưng họ tin cầu thủ này sẽ không rời câu lạc bộ.

Mặc dù Bayern sẵn sàng trả 100 triệu euro cho Araujo nhưng đây không phải là lời đề nghị chính thức mà là lời đề nghị mà họ đưa ra thông qua một bên trung gian để Barcelona có thể xem xét khả năng bán anh ấy. Tuy nhiên, Barcelona không muốn để cầu thủ này ra đi vì họ coi Araujo là thành viên chủ chốt trong hiện tại và tương lai của đội bóng.

Trên thực tế, trong cuộc gặp giữa Deco và Araujo, Barcelona đã đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với anh ấy. Barcelona đã nói rõ rằng họ sẽ gia hạn hợp đồng của anh ấy đến năm 2029. Tuy nhiên, Barcelona đã rất ngạc nhiên. Araujo vẫn chưa trả lời cho đến bây giờ.

Laporta nói trong một cuộc phỏng vấn: "Araujo rất hòa hợp với câu lạc bộ. Vấn đề là hai bên chưa trao đổi đầy đủ với nhau. Ý tôi là các cuộc đàm phán. Tôi nghĩ giờ đây nó đã được thực hiện theo một cách nào đó." Đã giải quyết, bởi vì có một số sai lệch trong cách giới truyền thông truyền tải tất cả những suy nghĩ của chúng tôi về anh ấy ”

Đúng là ấn tượng bây giờ là Barcelona sẽ luôn đạt được thỏa thuận gia hạn cầu thủ, không phải mãi mãi. Điều đó chắc chắn có thể thực hiện được, đặc biệt là khi có một lời đề nghị quan trọng như của Bayern. Vì vậy, ban lãnh đạo Barcelona đã cải thiện hợp đồng của Araujo. Họ hy vọng sẽ thể hiện sự chân thành với lời đề nghị mới này và họ cũng tin rằng cầu thủ này sẽ không rời câu lạc bộ. .

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt