v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Rooney: Tôi không nghĩ Manchester United có thể cán đích trong top 4, phong độ của họ quá bất ổn

2024-09-22 15:01:03 Views:1

Truyền hình trực tiếp ngày 10/3: Vòng 28 Ngoại hạng Anh, Manchester United đánh bại Everton 2-0 trên sân nhà, cách sân khách một trận Villa đứng thứ 4 có 8 điểm. Sau trận đấu, huyền thoại Rooney của Manchester United cho rằng Manchester United không thể lọt vào top 4 ở tình trạng hiện tại.

Trên chương trình TNT Sports, Rooney nói: “Tôi không nghĩ Manchester United sẽ lọt vào top 4 vì (nếu muốn vào top 4) họ phải thắng hầu hết mọi trận đấu và phong độ của họ. Ổn định rất tệ nên tôi không nghĩ họ có thể làm được."

"Sẽ rất khó khăn khi Everton không có được cơ hội lớn, nhưng khoảng trống ở hàng phòng ngự Manchester United đã bị bỏ trống. quá lớn. Hãy để đối thủ tạo ra cơ hội”.

Đồng đội cũ của Rooney, Ferdinand cũng đồng tình với quan điểm của anh và cho rằng nếu tiếp tục chơi như thế này, Manchester United sẽ bị Liverpool “đánh bại” ở FA Cup. tuần tới.

Ferdinand theo sau Rooney và nói: ""Bạn không thể tiếp tục thi đấu ở cấp độ này. Đôi khi bạn có thể thoát khỏi nó, nhưng cuối cùng bạn sẽ bị đối thủ bắt kịp hoặc thậm chí đánh bại. Thật không may, khả năng kiểm soát bóng hiện tại của United không đủ để ngăn cản các đội khác. ”

Lúc 23h30 tối 17/3, giờ Bắc Kinh, Manchester United sẽ gặp Liverpool ở FA Cup.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt