v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Fournier: Không ngạc nhiên trước màn trình diễn của DiVincenzo. Anh ấy đã tìm được chỗ đứng cho mình.

2024-09-22 15:01:03 Views:1

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 26 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Pistons thua Knicks 99-124. Sau trận đấu, cầu thủ Fournier của Pistons đã được các phóng viên phỏng vấn.

Nói về màn trình diễn xuất sắc của người đồng đội cũ DiVincenzo trong trận đấu này, Fournier cho biết: “Tôi không ngạc nhiên chút nào. Anh ấy chắc chắn đã tìm được vai trò của mình nên xin chúc mừng anh ấy. Anh ấy và những người này đấy là một người hiểu biết tốt, đặc biệt là với Brunson, anh ấy rất thông minh trong việc tìm kiếm vị trí để bắn ba con trỏ và tốc độ sút của anh ấy rất nhanh. " DiVincenzo sau đó nói: "Anh ấy đã có một mùa giải rất thú vị và anh ấy xứng đáng được nghỉ thi đấu. kỷ lục này anh ấy hoàn toàn phù hợp với Knicks, và tôi mừng cho anh ấy."

Trong chiến dịch này, DiVincenzo đã chơi 40 phút 50 giây, 14 trong số 23 cú sút (11 trong số 20 quả ba điểm), 1 trong 3 quả ném phạt, ghi 40 điểm, 5 rebound, 2 kiến ​​tạo, 2 cướp và 1 cản phá. Fournier có 15 điểm, 2 rebound và 2 kiến ​​​​tạo.

Điều đáng nói là 11 quả ba điểm của DiVincenzo đã phá kỷ lục về số lần ném ba điểm của một cầu thủ trong một trận đấu trong lịch sử của Knicks. Kỷ lục trước đó do Fournier nắm giữ. JR 10 ba con trỏ trong một trò chơi.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt