v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Tỷ lệ thắng nhà là dưới 50%! Theo đuổi ước mơ: Điều này là không thể chấp nhận được và dường như chúng ta không thể tìm ra câu trả lời

2024-09-22 17:01:03 Views:1

Phát sóng trực tiếp, ngày 20 tháng 3 News Today Người chơi Chai Meng của Warriors đã nói về thành tích sân nhà của đội trong podcast của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Warriors có thành tích sân nhà là 17 trận thắng và 18 trận thua, với tỷ lệ thắng dưới 50%. Về điều này, Chai Meng cho biết: “Trận thua trên sân nhà hôm qua trước Knicks là lẽ phải. Đây là trận thua thứ ba liên tiếp trên sân nhà của chúng tôi. Tôi thực sự không hiểu chuyện gì đã xảy ra.”

Sau đó Chai Meng nói: “Chúng tôi chơi tốt hơn và hiểu biết hơn trên sân nhà. Đây là một vấn đề. Chúng tôi đã trải qua nhịp điệu này, về cơ bản là một tuần ở nhà và một tuần đi xa."

"Thành thật mà nói, nếu tôi biết câu trả lời, tôi sẽ không ngần ngại nói với đồng đội của mình, nhưng chúng tôi có thể'. Dường như chúng tôi đã tìm ra câu trả lời khi ở nhà, lẽ ra chúng tôi có thể lấy được động lực từ năng lượng của đám đông, nhưng chúng tôi không thể làm được như vậy "

"Vì vậy, với khoảng 14 người. Những trận đấu còn lại, chúng tôi phải tìm ra giải pháp vào một lúc nào đó vì đối với chúng tôi, những trận đấu này rất quan trọng. Chúng tôi không thể tiến một bước rồi lùi hai bước. Đây là vấn đề chúng tôi gặp phải trong mùa giải này.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt