v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Telegraph: Giggs vẫn không thể được vinh danh vào Đại sảnh Danh vọng Ngoại hạng Anh dù được tuyên vô tội

2024-09-22 09:01:03 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26/3 Theo báo cáo của "Daily Telegraph", mặc dù Giggs được tuyên vô tội nhưng huyền thoại của Manchester United vẫn sẽ không được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Premier League.

Đại sảnh Danh vọng Ngoại hạng Anh công bố danh sách mới nhất và Ashley Cole được chọn là cầu thủ có nhiều chức vô địch nhất giải đấu (13 lần) và là người giữ kỷ lục kiến ​​tạo (162 lần), Manchester United. ngôi sao huyền thoại Gil Gus vắng mặt năm thứ tư liên tiếp.

Vào tháng 11 năm 2020, Giggs bị buộc tội bạo lực gia đình đối với bạn gái cũ. Vào tháng 7 năm ngoái, các công tố viên đã hủy bỏ cáo buộc chống lại anh ta và Giggs được tuyên bố không phạm tội bạo lực gia đình. Trong tháng này có thông tin tiết lộ rằng Giggs đã đảm nhận vai trò giám đốc câu lạc bộ Salford, lần đầu tiên anh trở lại bóng đá sau khi được xóa tội lạm dụng gia đình.

The Telegraph đưa tin rằng mặc dù được tuyên vô tội nhưng Giggs vẫn không thể được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Premier League, đặt ra câu hỏi về việc liệu anh có nên bị đưa vào danh sách đen vĩnh viễn khỏi Đại sảnh Danh vọng Premier League hay không. Premier League từ chối bình luận về việc liệu Giggs có bị đưa vào danh sách đen vĩnh viễn hay không.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt