v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bài viết: Liverpool và Bayern tranh nhau Alonso, 2 bên cũng quan tâm De Zerbi

2024-09-16 11:01:02 Views:7

Bản tin phát sóng trực tiếp trên "Daily Mail" ngày 25/3, Liverpool và Bayern không chỉ quan tâm đến HLV Alonso của Bayer Leverkusen, hai CLB này còn đang dành sự quan tâm tới HLV De Zerby của Brighton.

Sau khi xác nhận CEO mớiCEOEdwards và giám đốc thể thao Richard-Sau Hughes, Liverpool giờ đây sẽ tập trung vào Vì tương lai của đội bóng Đội một, Hồng quân sẵn sàng cạnh tranh với Bayern để có được Alonso, dù nguồn tin từ Đức cho biết Bayern rất tự tin có được Alonso. Đồng thời, Liverpool phải đối mặt với sự cạnh tranh không chỉ từ Bayern. Đối với Alonso, dù là Liverpool hay Bayern, tình hình tài chính của câu lạc bộ không phải là ưu tiên hàng đầu của anh.

Điều thú vị là cả Liverpool và Bayern đều quan tâm đến Brighton huấn luyện viên De Zerbi quan tâm, Richard-Hughes rất hâm mộ huấn luyện viên người Ý và Scott-Khi Parker rời Bournemouth, Hughes đã lên kế hoạch mời De Zerbi đến huấn luyện Cherries, nhưng giao dịch sở hữu của câu lạc bộ bị chậm lại. Kết quả là việc ký kết không thành hiện thực. Hughes lớn lên trong quá trình đào tạo trẻ của Câu lạc bộ Atlanta. Khi còn chơi cho đội trẻ AC Milan, Hughes đã nhiều lần chơi tay đôi với De Zerbi. Trùng hợp thay, đối thủ của Liverpool ở trận chung kết vòng 1/4 Europa League lại là Atalanta.

Mặc dù Brighton, do De Zerbi huấn luyện, lại theo phong cách 2024Khởi đầu năm mới tệ hại, nhưng cả ông và huấn luyện viên Amorim của Sporting CP đều được coi là những sự thay thế được ưa chuộng cho Klopp, nhưng người hâm mộ Hồng quân rõ ràng thích Alonso hơn . Những người thân cận với Amorim thích mô tả anh ấy như một "chuyên gia truyền thông" và Daily Mail cũng đã mô tả chi tiết về anh ấy. Được biết, trong cuộc đánh giá dữ liệu nội bộ do Spearman, trưởng bộ phận nghiên cứu của Liverpool dẫn đầu, Amorim đạt điểm khá cao.

Và người quản lý của Sporting CP và người đại diện của cầu thủ chạy cánh Dias của Hồng quân là Cùng một người, nếu đội nào muốn đưa Amorim khỏi sân Alvalade thì có khả năng họ phải phá kỷ lục về số tiền bồi thường thiệt hại cho các huấn luyện viên trong làng bóng đá. Theo nguồn tin của Bồ Đào Nha, con số này là khoảng2500triệu bảng.

Mặc dù Bayern rất quan tâm đến Alonso nhưng anh vẫn là ứng cử viên sáng giá cho vị trí huấn luyện viên tiếp theo của Hồng quân. Dù Hughes có mối quan hệ tốt với người đại diện Ibanez của Alonso nhưng Quỷ đỏ không muốn tiếp xúc trực tiếp với Alonso thông qua Hughes. Họ cho rằng điều đó là thiếu tôn trọng Leverkusen, nhưng Liverpool cũng biết rằng họ phải di chuyển nhanh hơn. Vì vậy, tháng 4 và tháng 5 sẽ là những thời điểm quan trọng. Dù khó có thể đàm phán trực tiếp vào thời điểm này nhưng Liverpool và Bayern phải chuẩn bị sẵn sàng.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt