v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Jianyang Fuyasu: Chơi cho Pháo thủ giống như một giấc mơ trở thành hiện thực. Chúng tôi phải tiếp tục học hỏi từ Tasmanian và các đồng đội khác.

2024-09-22 19:01:03 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp Hôm nay, ngày 20/3, Arsenal chính thức thông báo gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ người Nhật Bản Kenyo Tomiyasu. cả hai bên đều ký hợp đồng đến năm 2026 và Pháo thủ có tùy chọn gia hạn thêm một năm. Trước đó có thông tin cho rằng mức lương hàng tuần của Fuan Jianyang trong hợp đồng mới là 100.000 bảng.

Theo báo cáo của TA, Jianyang Fuyasu đã được phỏng vấn sau khi hoàn tất việc gia hạn hợp đồng. Anh ấy nói: "Tôi rất vui khi hoàn tất việc gia hạn hợp đồng. Arsenal là một trong những câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới, và đúng như vậy. giống như giấc mơ được chơi ở đây. Hãy trở thành hiện thực."

"Và tôi đã tiến bộ ở đây hơn trước, nhưng tôi vẫn đang học hỏi rất nhiều điều từ huấn luyện viên và các đồng đội của mình, và tôi cảm thấy mình vẫn còn rất nhiều điều. có cơ hội để cải thiện. Một cầu thủ giỏi hơn và một cầu thủ trưởng thành hơn."

"Chơi cho Arsenal có nghĩa là bạn phải thể hiện hết khả năng của mình trước người hâm mộ. Tôi muốn giành chiến thắng cùng các đồng đội của mình. gửi đến người hâm mộ bằng chiến thắng và danh dự."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt