v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ben White: Bỏ học để chơi thể thao khi còn nhỏ, bóng đá chiếm hết thời gian của tôi khi tôi 16 tuổi

2024-07-08 15:30:03 Views:53

Truyền hình trực tiếp, ngày 14 tháng 3: Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với trang web chính thức của câu lạc bộ, hậu vệ Ben White của Arsenal đã nói về kinh nghiệm trưởng thành của anh ấy, v.v. . đề tài. Anh cho biết sự ủng hộ và động viên từ gia đình có thể là lý do khiến anh bắt đầu tham gia môn thể thao này.

Về sự hỗ trợ của gia đình

– Nguồn cảm hứng chính của tôi luôn là gia đình, sự ủng hộ và động viên của họ có lẽ là lý do khiến tôi bắt đầu theo đuổi môn thể thao này . Tôi thích chơi bóng từ khi còn trẻ và theo những gì tôi có thể nhớ, đó là điều tôi thực sự muốn làm và gia đình luôn ủng hộ tôi. Tôi không biết mình thực sự đến với bóng đá như thế nào ngay từ đầu, có thể chỉ là đi chơi với bạn bè và chơi ở công viên hoặc vườn.

Tôi không nhớ tại sao và tôi không nghĩ có thời điểm cụ thể nào khiến tôi bắt đầu chơi bóng, nhưng tôi nhớ rằng ngay từ lần đầu tiên chơi bóng, tôi đã yêu bóng đá. Khi còn nhỏ, tôi luôn đam mê thể thao, tôi sẽ thử bất cứ thứ gì và tôi sẽ trốn học vì nó. Tôi chơi quần vợt, khúc côn cầu, cricket, tôi là vận động viên toàn năng cho đến năm 16 tuổi. Ở giai đoạn đó, bóng đá chiếm hết thời gian của tôi, đó là môn thể thao yêu thích của tôi nên tôi chỉ tập trung vào bóng đá.

Các buổi huấn luyện và trò chơi có nghĩa là cuộc sống hàng ngày của bạn rất khác so với những đứa trẻ khác, bố mẹ bạn có thường xuyên động viên bạn không?

- Vâng, rõ ràng đó là một tình huống hoàn toàn mới đối với họ phải không? Tìm hiểu về các học viện thanh thiếu niên và những thứ tương tự. Nhưng họ không bao giờ bắt tôi phải làm bất cứ điều gì, mẹ tôi thường ở bên tôi bất cứ nơi nào tôi cần - tập luyện và thi đấu, nhưng động lực luôn đến từ chính tôi. Đó có lẽ là điều duy nhất tôi thực sự thích làm và là điều tôi giỏi, vì vậy bố mẹ tôi đã ở bên cạnh tôi và để tôi tận hưởng thời gian của mình một cách trọn vẹn nhất.

Tất cả những gì tôi cần là thúc đẩy bản thân, tiến bộ hơn và chơi nhiều trận hơn. Rõ ràng lúc đầu tất cả chỉ để cho vui và ở tuổi đó bạn không biết tương lai sẽ ra sao. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, nhưng khi ký hợp đồng đầu tiên ở tuổi 17, lần đầu tiên tôi nghĩ rằng đây có thể là công việc tương lai của mình. Khi tôi 16 tuổi, tôi được giải phóng khỏi hợp đồng với Southampton và năm 17 tuổi, tôi ký hợp đồng chuyên nghiệp với Brighton và tôi bắt đầu tin rằng mình có thể làm được điều gì đó.

Sau đó, khi lần đầu tiên được cho mượn đến Newport County, tôi đã thể hiện rất tốt và điều đó giúp tôi tự tin rằng mình có thể làm được. Tôi 19 tuổi và tôi nghĩ mình có thể làm được điều đó ở đó (Giải hạng hai Anh), tất cả những gì tôi cần làm là tiếp tục cải thiện và tiếp tục thúc đẩy bản thân về phía trước.

Cho dù bóng đá có trở thành một nghề kiếm sống thì nó vẫn chưa bao giờ mất đi niềm vui?

—Đúng vậy, bởi vì bạn có thể phải làm một công việc tồi tệ hơn! Công việc này không có gì khó chịu cả, tôi luôn yêu thích nó. Chưa bao giờ trong sự nghiệp của mình, tôi đặt câu hỏi liệu đây có phải là điều tôi muốn làm vì tôi thích tất cả hay không.

Giới thiệu về Dunk

- Dunk đã che chở tôi và khi tôi bắt đầu sự nghiệp ở Brighton, mục tiêu của tôi là được chơi cùng anh ấy. Brighton đang chơi ở Championship vào thời điểm đó nhưng họ chưa đạt được đẳng cấp đó khi tôi gia nhập, vì vậy đó là mục tiêu lâu dài đối với tôi và tôi đã thực hiện được nó trong mùa giải cuối cùng của mình tại Brighton. Anh ấy đã ở đó từ khi còn rất trẻ, anh ấy là một chàng trai người Anh bình thường, thực tế và chúng tôi chơi ở cùng một vị trí và rất hợp nhau. Anh ấy là hình mẫu để tôi học hỏi. Tôi thấy anh ấy tập luyện hàng ngày. Những gì tôi làm giống như quan sát những gì anh ấy làm hàng ngày. Anh ấy là người mà tôi ngưỡng mộ và tôi biết mình cần phải đạt được đẳng cấp của anh ấy.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt