v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Sorbo: Chúng ta phải ghi bàn vào lưới Manchester United vào cuối tuần. Lần trước tôi đã trở lại quá vội vàng.

2024-10-02 09:01:03 Views:0

Phát sóng trực tiếp: Trong cuộc phỏng vấn chính thức với Liverpool vào ngày 16 tháng 3, Szoboszlai đã mong chờ trận đấu cuối tuần này với Manchester United. cũng nói về cuộc cạnh tranh chức vô địch nhiều tuyến của đội.

Sau khi vô địch League Cup, Liverpool vẫn đang cạnh tranh chức vô địch Premier League, Europa League và FA Cup. Về vấn đề này, Szoboszlai nói: "Điều đó tốt, nó sẽ không bao giờ gây nhàm chán đối với chúng tôi và có lẽ cũng như vậy đối với người hâm mộ."

"Sẽ khó khăn, nhưng chúng tôi phải sẵn sàng cho mọi trận đấu , chúng tôi đang chiến đấu cho danh hiệu (Premier League), nhưng đó là lý do tại sao chúng tôi thi đấu và đó là điều mọi người muốn theo đuổi."

Nói về tối mai. Tại Double Red Club, Sobo nói: "Trong trận đấu Trận trước, chúng tôi đã hòa 0-0 với Manchester United. Chúng tôi có khoảng 35 cú sút vào thời điểm đó, nhưng chúng tôi phải ghi bàn trong trận đấu này."

Tình trạng thể chất hiện tại của bạn thế nào? Sorbo trả lời: "Thành thật mà nói, thể chất của tôi trước đây tốt hơn, nhưng tôi sắp trở lại như trước. Tôi chỉ cần thi đấu, để cuộc thi tiếp tục, mọi thứ sẽ ổn thôi."

"Sau chấn thương đầu tiên (vào tháng 1 năm nay), có lẽ tôi đã trở lại quá vội vàng. Vì vậy, chúng tôi đã rút ra bài học từ đó và bây giờ tôi không vội trở lại, tôi chỉ muốn khỏe mạnh và bây giờ tôi đã sẵn sàng."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt