v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Kane: Tôi đã nghĩ đến việc chơi ở NFL trong tương lai. Có lẽ tôi sẽ bắt đầu luyện tập khi sự nghiệp bóng đá của tôi sắp kết thúc.

2024-10-06 21:01:03 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 21 tháng 3. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với "Sports Illustrated" phiên bản tiếng Đức, tiền đạo Kane của Bayern đã tiết lộ rằng anh ấy thực sự tôi đang cân nhắc việc đến NFL để theo đuổi sự nghiệp bóng đá Mỹ.

Khi được hỏi trong cuộc phỏng vấn liệu anh ấy có thể tưởng tượng mình mặc áo bóng bầu dục vào một lúc nào đó hay không, Kane nói: "Điều đó là có thể. Ít nhất đó là những gì tôi nghĩ đến." Tất nhiên, vị trí mà chúng ta đang nói đến ở đây là chân sút, người chịu trách nhiệm ghi bàn bằng chân. Là một siêu sao bóng đá, Kane đã quen với các động tác cơ bản cần có. Nhưng anh cũng nói: "Tôi cảm thấy mình vẫn còn rất nhiều năm là một cầu thủ bóng đá, nhưng rất nhiều điều có thể xảy ra và mọi thứ thay đổi rất nhanh."

Kane: "Khi tôi hướng tới sự kết thúc Trong sự nghiệp bóng đá của mình, tôi có thể theo dõi chặt chẽ hơn và bắt đầu luyện tập một chút. Điều đó cũng sẽ phụ thuộc vào vị thế của tôi trong cuộc sống và những đứa trẻ như thế nào..."

Trong cuộc phỏng vấn, Kane cũng nói. về tình bạn của anh ấy với siêu sao bóng đá Tom Brady: "Chúng tôi đã thiết lập một mối quan hệ tốt trong vài năm qua. Tôi chơi gôn với anh ấy và thỉnh thoảng chúng tôi trao đổi tin nhắn. Tin tức. Anh ấy là nguồn cảm hứng lớn cho tôi khi tôi còn trẻ. Anh ấy là một chàng trai thực sự tốt, anh ấy rất thực tế và luôn ở bên bạn khi bạn cần sự giúp đỡ hoặc lời khuyên. Rất vui vì bây giờ tôi có thể gọi anh ấy là bạn của mình."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt