v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

The Sun: Joten Hag bị sa thải và Manchester United muốn thuê Southgate để giúp anh trở lại đẳng cấp thế giới

2024-10-06 23:01:03 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27/3, "The Sun" tiết lộ nếu Ten Hag bị sa thải vào cuối mùa giải, tuyển Anh hiện tại sẽ Huấn luyện viên South Gait sẽ là người được yêu thích để kế nhiệm HLV người Hà Lan. Manchester United muốn đưa toàn bộ ban huấn luyện tuyển Anh tới Old Trafford vào mùa hè này để giúp Rashford trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới một lần nữa.

Người trong cuộc của Manchester United nói rằng câu lạc bộ muốn có huấn luyện viên đội tuyển Anh và ban huấn luyện của ông ấy. Một nguồn tin cho biết: "Có sự ngưỡng mộ lớn ở Old Trafford đối với công việc mà Southgate và ban huấn luyện của ông đã làm cho đội tuyển Anh trong những năm gần đây. Họ nhận ra rằng thành công của đội tuyển Anh không chỉ nhờ Southgate. Gate có liên quan không chỉ với tư cách một con người mà còn vì DNA mà anh ấy đã thiết lập trong ban huấn luyện đội tuyển Anh

"Vì vậy, sự xuất hiện của Southgate cũng đồng nghĩa với sự xuất hiện của các trợ lý của anh ấy, điều này sẽ giúp ích. Hãy đảm bảo rằng anh ấy sẽ thành công ở Manchester United.

“Sir Ratcliffe và đội của ông quyết tâm đưa câu lạc bộ trở lại cội nguồn, đó là lý do tại sao họ hiện cam kết tìm kiếm những cầu thủ trẻ giỏi nhất trong nước. Câu lạc bộ cũng tin rằng Southgate có một vị trí ở giải đấu này. Đội tuyển Anh Anh ấy đã chứng tỏ được khả năng quản lý các cầu thủ ngôi sao trong công việc của mình. Đồng thời, anh ấy cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ của các cầu thủ Anh trong đội-Maguire, Luke Shaw, Menu và Rashford, những người sẽ mang lại cho anh ấy một chỗ dựa vững chắc. nền tảng cho việc huấn luyện. Manchester United tin rằng Southgate có thể giúp Rashford trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới một lần nữa"

Hợp đồng của Southgate với đội tuyển Anh sẽ hết hạn vào cuối năm nay. Southgate nói vào tháng trước: "Có lẽ một nửa số huấn luyện viên sẽ mất việc sau Euro và đó là bóng đá. Tôi biết tiêu chí thành công của chúng tôi sẽ là gì trong mùa hè này và tôi không nghĩ đến điều gì khác ngoài điều đó. Chúng tôi phải cống hiến hết mình cho đội bóng." hiệu suất tốt nhất và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mọi người và tôi sẽ không đưa ra quyết định đó trước trận đấu."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt