v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ông Che thanh toán hóa đơn! Câu lạc bộ mẹ của Caicedo nhận được 20 triệu USD từ vụ chuyển nhượng, trở thành khoản chi tiêu của Chelsea trong mùa hè này

2024-09-30 13:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 16 tháng 3 Tin tức: Giám đốc của Valley Independiente, đội bóng mẹ của tiền vệ Chelsea Caicedo, tiết lộ trong tuần này rằng họ sẽ Kiếm được hơn 20 triệu USD lợi nhuận từ việc Caicedo chuyển đến Chelsea.

Giám đốc đội bóng Valley Independent cho biết họ sẽ nhận được hơn 20 triệu đô la Mỹ từ vụ chuyển nhượng Caicedo của Chelsea. Câu lạc bộ đã phân bổ gần 7 triệu đô la Mỹ cho việc xây dựng đội trẻ, số còn lại khoảng 14 triệu đô la. triệu đô la Mỹ. Có thể được giao cho nhân viên. Điều này dẫn đến ngân sách hàng năm của câu lạc bộ tăng lên đáng kể.

Truyền thông football.london của Anh giải thích rằng hơn 20 triệu đô la Mỹ này sẽ trở thành một khoản chi bổ sung cho Chelsea vào mùa hè này.

Valley Independiente có thể nhận được khoản cổ tức này nhờ kế hoạch của FIFA. Chương trình này đảm bảo các câu lạc bộ bán tài năng trẻ sẽ nhận được một phần phí chuyển nhượng trong tương lai khi cầu thủ ra đi.

Brighton giới thiệu Caicedo từ Valley Independiente với giá 4,5 triệu bảng vào năm 2021 và nhận được lợi nhuận khổng lồ. Hè 2023, Brighton bán Caicedo cho Chelsea với tổng giá 115 triệu bảng, Caicedo cũng lập kỷ lục chuyển nhượng người Anh.

Đội bóng hạng hai của Ecuador Espoli Santo Domingo, người từng giúp đỡ Caicedo khi anh còn trẻ, cũng sẽ nhận được khoản tiền thưởng 1 triệu USD, đây là số tiền thưởng lớn đối với một đội bóng nhỏ. .

Caicedo đã ra sân 35 lần cho Chelsea mùa này và chỉ có 2 đường kiến ​​tạo.

Đối với Chelsea, khoản lỗ trước thuế của họ trong năm tài chính 2022-23 là 90 triệu bảng, đồng thời có lo ngại rằng câu lạc bộ này có thể vi phạm các quy định chi tiêu của Premier League vào mùa hè này. Kể từ khi Burley dẫn dắt Chelsea vào năm 2022, câu lạc bộ đã chi 1 tỷ bảng cho cầu thủ.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt