v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Thể thao thế giới: Barcelona suýt ký hợp đồng với Haaland vào năm 2022 nhưng cầu thủ này lại đồng ý gia nhập vào năm 2021

2024-10-03 01:01:03 Views:1

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 26/3, "World Sports News" đưa tin Barcelona suýt ký hợp đồng với Haaland vào năm 2022.

Tin mới nhất là Barcelona hy vọng sẽ ký hợp đồng với Haaland trong một hoặc hai năm tới. World Sports cho biết Barcelona đã chú ý đến Haaland trước khi Barcelona ký hợp đồng với Lewandowski và Haaland về đầu quân cho Manchester City vào năm 2022. Vào ngày 1 tháng 4 năm 2021, cha của Harland và Raiola, người đại diện của Harland lúc đó vẫn còn sống, đã đáp máy bay riêng tới Barcelona để tìm hiểu về kế hoạch xây dựng đội ngũ của Barcelona vào thời điểm đó. Trong chuyến đi đó, bố Haaland cùng người đại diện đã đến thăm các đội bóng như Barcelona, ​​​​Real Madrid, Manchester City, Manchester United, Chelsea và Liverpool.

Messi rời Barcelona vài tháng sau đó, trong khi Haaland cuối cùng quyết định ở lại Dortmund thêm một năm. Tuy nhiên, World Sports tiết lộ Harland đã đồng ý gia nhập Barcelona vào năm 2022. Vào tháng 3 năm 2022, Xavi cũng có chuyến đi đặc biệt tới Munich để gặp Harland và giải thích về kế hoạch của câu lạc bộ cho anh ấy. Harland rất hào hứng khi được chơi cho Barcelona. Cuối cùng, tình hình tài chính của câu lạc bộ khiến họ không thể hoàn tất vụ chuyển nhượng nên cuối cùng đội đã ký hợp đồng với Lewandowski.

Tuy nhiên, World Sports cho biết cánh cửa của Barcelona vẫn rộng mở với Haaland. Hai bên đã có những liên hệ mới vào tháng trước. Người đại diện của anh là Pimenta đã đến thăm Barcelona và gặp gỡ giám đốc Deco.

Kế hoạch của Barcelona đối với Haaland rất rõ ràng, đó là cố gắng ký hợp đồng với anh ấy vào năm 2025.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt