v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Van Nistelrooy: Real Madrid rất đặc biệt và phải thắng mọi thứ, ở Manchester United Ferguson phụ trách mọi thứ

2024-10-03 09:01:03 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13 tháng 3 Trong một cuộc phỏng vấn, ngôi sao người Hà Lan Ruud Ruud đã nói về một số kinh nghiệm của anh khi chơi cho Manchester United và Real Madrid với tư cách là một cầu thủ. Anh ấy nói rằng Real Madrid rất đặc biệt và mọi thứ phải giành được ở đó.

Người ta vẫn thường nói “máy sấy tóc” của Ferguson thật đáng sợ, có đúng vậy không?

——Tất nhiên, nếu anh ấy đến gặp bạn...khi bạn không đủ cố gắng, anh ấy sẽ nói thẳng với bạn, vào giờ nghỉ giải lao hoặc sau trận đấu. Nhưng bạn sẽ tin lời anh ấy, trong thâm tâm bạn biết rằng anh ấy đã đúng và rằng bạn đã không đóng đúng vai trò mà lẽ ra bạn phải có. Một người chơi phải luôn tự phê bình. Có thể đôi khi bạn sẽ là vật tế thần, nhưng bạn phải biết rằng hôm nay bạn đã không chơi đúng vai trò mà lẽ ra bạn phải có, nhưng đó không phải là một cảm giác tốt!

Nói về quản lý đội bóng, Ancelotti cũng làm tốt lĩnh vực này, đây có phải là mấu chốt của những huấn luyện viên ưu tú?

——Đây là nghĩa vụ, bạn phải quản lý tốt các cá nhân và nhóm, bạn cần có kinh nghiệm và bạn cần hiểu ý nghĩa của phòng thay đồ. Bạn có thể nghĩ về động lực của phòng thay đồ, cảm nhận ý nghĩa của việc trở thành một cầu thủ, cảm nhận áp lực là gì, nghĩ về những gì bạn cần làm để trở thành cầu thủ tốt nhất nếu bạn là một cầu thủ. Tôi biết điều này từ kinh nghiệm: Sẽ tốt hơn nếu huấn luyện viên gọi bạn vào văn phòng của ông ấy và nói cho bạn sự thật, đó là nền tảng của mọi thứ.

Bạn đã trải qua giai đoạn xây dựng lại Manchester United, giai đoạn đánh dấu một kỷ nguyên

——Ferguson là huấn luyện viên trưởng và ông ấy cũng là giám đốc thể thao và ông ấy chịu trách nhiệm tuyển dụng và mua bán, anh ấy có công việc là giám đốc thể thao, anh ấy là người phụ trách mọi việc. Sau 28 năm, khó có ai có thể đảm nhận vai trò của ông.

Bạn chuyển từ Manchester United đến Real Madrid. Điều đó có đặc biệt không?

——Đúng vậy, cảm giác ngay lập tức khi bạn đến Real Madrid là điều này rất đặc biệt. Real Madrid mang theo lịch sử, mang theo kỳ vọng vô địch Champions League, Copa del Rey, League, Super Cup. Bạn phải giành được mọi thứ, mỗi ngày. Khi bạn bước vào sân tập, mỗi phút bạn cống hiến đều là để giành chiến thắng cho câu lạc bộ và người hâm mộ. Tất cả đều xoay quanh mục tiêu đó và việc trở thành một phần của gia đình đó là điều vô cùng quan trọng.

Bạn có hối hận khi rời Real Madrid không?

——Tôi đến Hamburg để thi đấu ở World Cup năm đó, câu lạc bộ đã có rất nhiều bản hợp đồng và tôi đã hơn 33 tuổi. Nhưng nếu phải quyết định bây giờ, tôi sẽ ở lại Real Madrid.

Real Madrid rất hấp dẫn cầu thủ. Bạn có nghĩ rằng Mpbappe muốn chơi cho Real Madrid không?

- Tất nhiên, với tư cách là một cầu thủ, bạn phải xem câu lạc bộ nào bạn có thể giành được nhiều danh hiệu nhất có thể. Mọi cầu thủ đều muốn giành chiến thắng, vô địch Champions League và mọi thứ. Nếu bạn xem đội hình Real Madrid và hiểu Real Madrid là gì, bạn muốn trở thành một phần của nó, vậy thôi.

Ở Real Madrid, bạn có những đồng đội như Ronaldo, Ramos, Pepe và Marcelo

-Theo tôi, họ duy trì phong độ cao trong mười hoặc mười lăm năm, về thể chất, tinh thần, về mọi mặt. Tôi đã nói chuyện với Isco những ngày này, anh ấy là thành viên của 5 đội Real Madrid đã vô địch Champions League và hiện anh ấy đang chơi tốt ở Betis. Anh ấy muốn tiếp tục chơi lâu dài, anh ấy yêu trò chơi và anh ấy hy sinh những gì mình phải làm để tiếp tục chơi ở cấp độ này và đó là điều quan trọng nhất.

Cristiano Ronaldo có phải là cầu thủ đặc biệt nhất mà bạn từng chơi cùng không?

——Anh ấy và tôi là đồng đội ở Manchester United khi anh ấy mới 17 tuổi, và sau đó chúng tôi lại trở thành đồng đội ở Real Madrid. Anh ấy muốn đạt đến đẳng cấp cao nhất và đó là cuộc sống của anh ấy. Và thể lực, khả năng kỹ thuật và phẩm chất tinh thần của anh ấy rất tốt, anh ấy rất mạnh mẽ, một cầu thủ rất đặc biệt và anh ấy đã thể hiện điều đó.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt