v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ồ! Guardiola khen ngợi Alonso: Họ là đội duy nhất bất bại trên mọi đấu trường. Alonso quá thông minh.

2024-07-07 02:30:03 Views:50

Truyền hình trực tiếp, ngày 27 tháng 2 Trước trận đấu FA Cup với Luton, huấn luyện viên Guardiola của Manchester City đã tham dự buổi họp báo. Trong buổi họp báo, Guardiola đã nói về HLV Xavi Alonso đang nổi tiếng của Leverkusen.

Về màn trình diễn hiện tại của Alonso ở Đức và liệu anh ấy có phù hợp với Liverpool hay không

Guardian: "Đây là câu hỏi của Liverpool và tất nhiên tôi sẽ không trả lời , bởi vì tôi không biết họ nghĩ gì. Nhưng nếu bạn hỏi tôi anh ấy (Alonso) đang làm gì thì thật sao? WOW! Đây là đội duy nhất trong bóng đá hiện đại bất bại trên mọi đấu trường và đã chiến đấu với Bayern theo cách đó. ."

"Bây giờ họ đang ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải khi họ chưa thể vô địch Bundesliga và có thể thua vì mọi thứ. Mọi người đều nghĩ rằng Bundesliga đã kết thúc. bây giờ, nhưng ồ, đó không chỉ là cách họ chơi, họ chưa thua một trận nào ở Europa League, Cúp quốc gia Đức và Bundesliga, và cách họ chơi..."

"Vì vậy. Tôi vô cùng may mắn khi được làm việc với anh ấy trong một năm rưỡi, hai năm. Anh ấy là một cầu thủ thông minh, quá thông minh ”

Anh ấy có nhận ra điều đó không. anh ấy sẽ trở thành huấn luyện viên vào thời điểm đó?

Gua Shuai: "Lúc đó à? Đúng... anh ấy ở phía sau một chút." Trên sân, họ sẽ hỏi bạn rất nhiều câu hỏi và rất hỏi. tò mò về trận đấu, bạn sẽ cảm thấy rằng nếu anh chàng này ở nhà không có việc gì làm sau khi giải nghệ, anh ta sẽ rất tức giận và nói: 'Được rồi, tôi muốn trở lại đội bóng của mình. Thường thì những tiền vệ lùi sâu như vậy. anh ấy (Alonso), Busquets, Rodri và Gundogan, những người tôi huấn luyện chắc chắn sẽ tham gia bóng đá trong tương lai vì họ có tầm nhìn tổng thể khác. "

"Anh ấy (Alonso) là một cầu thủ hàng đầu đáng kinh ngạc. nếu không bạn không thể chơi cho Liverpool, Real Madrid, Bayern và Real Madrid, nếu bạn không phải là cầu thủ hàng đầu, không thông minh, Bạn không thể chơi cho những đội này nếu không có kỹ năng tuyệt vời, v.v. Anh ấy đã quyết định đúng và tôi mừng cho anh ấy, anh ấy xứng đáng với điều đó, anh ấy là một chàng trai rất, rất đáng yêu."

p>

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt