v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Walker được bầu là đồng đội xuất sắc nhất: Tôi sẽ chọn David Silva và Moussa Dembele

2024-10-05 23:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 3 Theo trang web Sportbible, Walker đã nói trong một podcast rằng David Silva Moussa Dembélé là người đồng đội tốt nhất mà tôi có từng có.

Trong những năm qua, Walker đã chơi với nhiều cầu thủ xuất sắc và những cầu thủ như Bell và De Bruyne là đồng đội của anh ấy. Nhưng đáng ngạc nhiên là cả tên của người đàn ông này đều không được Walker nhắc đến.

Walker nói trong chương trình: "David Silva là một trong những lựa chọn của tôi, bởi vì ngay cả khi bạn chuyền một đường bóng khó cho anh ấy, anh ấy vẫn có thể biến nó thành một đường bóng tốt. , David Silva thực sự rất xuất sắc. De Bruyne là một cầu thủ toàn diện nhưng David Silva nhỉnh hơn về khả năng cá nhân

"Đầu tiên của tôi. Lựa chọn thứ hai là Moussa Dembélé, cái tên tôi đã nói không biết bao nhiêu lần. Dembele có thể nói là một di sản, tuy số liệu thống kê về bàn thắng và kiến ​​tạo không tốt nhưng anh có tài năng và tiềm năng chắc chắn có thể giúp anh hòa nhập vào đội hình hiện tại của Manchester City. ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt