v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Rodri: Những người không thích tiếp thị hoặc mạng xã hội như tôi có thể tập trung hơn vào công việc và sứ mệnh

2024-09-12 07:01:03 Views:12

Truyền hình trực tiếp, ngày 10 tháng 3: Tiền vệ Rodri của Manchester City đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với truyền thông Pháp "L'Equipe" và kể về cuộc đời anh ấy .

Guardiola từng nhận xét về bạn: "Không có hình xăm hay trang sức, bạn là một tiền vệ phòng ngự thực thụ". Bạn có thể nói những chi tiết như vậy để chứng tỏ mình là một cầu thủ như thế nào không? là anh ấy?

"Ở một mức độ nhất định, nó có thể mô tả tôi là loại cầu thủ như thế nào. Những gì bạn làm và cách bạn làm nó quyết định phong cách của bạn, điều này sẽ có ảnh hưởng nhất định đến bạn. Nhiều khi, giống như tôi trong trường hợp này Nhân tiện, những người không thích tiếp thị hoặc mạng xã hội có thể tập trung hơn vào công việc và sứ mệnh của họ. Tất nhiên, bạn cũng có thể xăm hình và trang sức nhưng vẫn phải tập trung.”

Điều này có cho thấy bạn hoàn toàn tâm huyết với bóng đá không?

"Đúng vậy, đồng thời, tôi cũng nghĩ điều quan trọng là phải có cái nhìn rộng hơn trong cuộc sống ngoài bóng đá. Dù là sở thích, sở thích khác hay học tập như tôi thì cũng đều ổn, tôi nghĩ đó là Sức khỏe nhiều hơn. Cá nhân tôi thích tìm hiểu và hiểu thông tin. Tôi sẽ nghe một số podcast về các chủ đề xã hội khác nhau, giống như những gì chúng ta vừa nói, mối quan hệ của tôi với mạng xã hội. . Tò mò về các vấn đề và thời sự là cách để tôi kết nối với thế giới bên ngoài, đó là điều phù hợp với tôi nhất."

Bạn đã ghi bàn trong trận chung kết Champions League mùa trước. . Mục tiêu duy nhất của trò chơi, nhưng vì bạn không thích trở thành tâm điểm chú ý nên mục tiêu này có mang lại sự thay đổi cho cuộc sống của bạn không?

“Ở cấp độ cạnh tranh này, bạn thể hiện bản thân một cách phi thường, đặc biệt trong trường hợp này. Đây là lần đầu tiên Manchester City vô địch Champions League, điều này thật tuyệt vời đối với tôi và gia đình tôi. khoảnh khắc vô cùng tự hào đối với tôi. Tôi nhìn lại toàn bộ sự nghiệp của mình và công việc khó khăn mà tôi đã bỏ ra để có được đến thời điểm này và quan trọng nhất là dấu ấn tôi đã tạo ra trong cuộc sống của người hâm mộ Manchester City trên toàn thế giới. cảm giác thật tuyệt vời."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt