v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bị thương 12 người! Sky: Nanmen đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương lớn nhất kể từ khi nhậm chức và sẽ công bố đội hình dự cúp châu Âu trong vòng 10 tuần

2024-09-14 03:01:03 Views:14

Truyền hình trực tiếp, Tin tức ngày 13 tháng 3 Trước khi tham dự Cúp C1 châu Âu 2024, Anh sẽ đá giao hữu với Brazil và Bỉ trong tháng này. Sky Sports phân tích tình hình chấn thương của tuyển Anh và lựa chọn nhân sự.

Sky Sports đưa tin Southgate chỉ còn chưa đầy 10 tuần để công bố danh sách dự cúp châu Âu mùa hè này, và 12 người ở đội tuyển Anh hiện đang phải đối mặt với chấn thương nặng nhất kể từ khi nhậm chức vào năm 2016. Khủng hoảng dịch bệnh. . Southgate đặc biệt lựa chọn các đội mạnh làm đối thủ khởi động. Ban đầu anh dự định trau chuốt đội hình mạnh nhất trận đấu, nhưng hiện tại kế hoạch của anh đã bị gián đoạn vì chấn thương.

Tuy nhiên, Sky cho rằng Southgate sẽ có cơ hội kiểm tra chiều sâu đội hình của đội tuyển Anh trong trận giao hữu vào tháng 3. Theo đó, Southgate dự kiến ​​sẽ rút ra đội hình dài hơn bình thường trước các trận giao hữu, trước vấn đề giảm đội hình xuống còn 23 khi đội hình vô địch châu Âu được công bố vào tháng 5.

Danh sách chấn thương của tuyển Anh:

Pope, Trippier, Luke Shaw, Chilwell, Reece James, Maguire, Gueye, Colwell, Mings, Alexander-Arnold, Grealish , Wilson

Đọc liên quan:

Sky: Ivan Toney có thể trở lại đội tuyển Anh, Palmer, Maddison dự kiến ​​​​sẽ được triệu tập

Sky: Gomez sẽ được triệu tập được chọn trở lại đội tuyển Anh sau 4 năm, và Dell cũng được cho là sẽ được triệu tập

Cup châu Âu 2024 tại Đức. Nó sẽ khởi tranh vào ngày 14 tháng 6, giờ địa phương của Anh. Các đối thủ cùng bảng là Serbia, Đan Mạch và Slovenia.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt