v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Hàng ngày: Cuộc đàm phán của Barca với Alex Garcia bị đình trệ, cầu thủ nhận được lời đề nghị từ Premier League và Bundesliga

2024-09-08 11:01:04 Views:18

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 3 Theo báo cáo của "Daily Sports News", tiền vệ Alex của Barcelona và Girona- Các cuộc đàm phán đã bị đình trệ đối với Garcia và cầu thủ này hiện đã nhận được lời đề nghị từ Premier League và Bundesliga.

Alex Garcia là một trong những mục tiêu giới thiệu của Barcelona. Vào tháng 1 năm nay, gã khổng lồ xứ Catalan đã cố gắng chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha, nhưng do hạn chế về lương và các vấn đề khác nên đội bóng đã không thể thực hiện được. có được anh ta. Đăng ký người chơi mới. Barcelona không có ý định từ bỏ bây giờ và họ dự định theo đuổi điều đó một lần nữa vào tháng Sáu.

Đối với Garcia, nếu muốn rời Girona, Barcelona là đội bóng mà anh muốn đến nhất. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Barcelona vẫn chưa tiến thêm một bước nữa. Họ vẫn chưa biết sẽ có bao nhiêu tiền chuyển nhượng và phạm vi hạn chế về lương. Các cuộc đàm phán giữa hai bên đã bị đình trệ trong những tuần gần đây.

Trên thị trường chuyển nhượng, tình hình hiện tại đang vô cùng bất lợi với Barcelona. Trước màn trình diễn bùng nổ của Garcia ở Girona mùa này, cầu thủ này đã thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ. Anh thậm chí còn nhận được lời đề nghị từ Premier League và Bundesliga. cung cấp.

Garcia đang chờ quyết định của Barcelona. "Every Body" dự đoán Barcelona có thể sẽ đề xuất trao đổi cầu thủ để giảm phí chấm dứt hợp đồng cho Garcia sau trận tứ kết Champions League, Barcelona sẽ xúc tiến đàm phán.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt