v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Galli: Không khí trận derby Milan sẽ rất cuồng nhiệt. Tôi hy vọng Milan sẽ tiến vào bán kết Europa League trước trận derby.

2024-09-01 19:01:02 Views:18

Truyền hình trực tiếp ngày 22 tháng 3, ngôi sao Filippo Galli của Milan đã nói về màn trình diễn của Milan mùa này trong một cuộc phỏng vấn và trận derby Milan vào tháng Tư.

Milan hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Serie A, nhưng kém đội đầu bảng Inter Milan tới 14 điểm. Galli tin rằng: “Khoảng cách giữa Milan và Inter Milan mùa này được gây ra vào mùa thu năm ngoái, khi chấn thương tàn phá Milan và tất cả các trung vệ của Pioli đều không có mặt. Nếu không có đợt chấn thương đó, Milan đã có cơ hội tiếp tục cạnh tranh với Inter. Milan Nhưng Milan vẫn đang trải qua một mùa giải phi thường.”

Ở vòng 33 Serie A vào ngày 22 tháng 4, Milan sẽ gặp Inter Milan trên sân nhà trong trận Derby Milano. . Galli nói: “Không khí trong và ngoài sân cỏ trong trận derby đó sẽ rất cuồng nhiệt, và tôi tin người hâm mộ Milan sẽ tiếp tục ủng hộ Leo và các đồng đội của anh ấy như mọi khi. Dù trận đấu này cũng phụ thuộc phần lớn vào Roma, nhưng nếu sẽ thật tuyệt nếu Milan đã thành công tiến vào bán kết Europa League trước trận derby này “Milan sẽ đá trận tứ kết Europa League với Roma vào giữa tuần trước trận derby.

(Tô Nhị Hồ)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt