v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Quan chức Bayern: Kane tiếp tục tập luyện một phần cùng nhau, Neuer và Pavlovic tập cá nhân

2024-09-01 11:01:03 Views:21

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27/3, giờ địa phương, thứ Tư tuần này, Bayern đã chính thức đưa tin về tình hình tập luyện của toàn đội, bao gồm cả những người đã dính chấn thương trước đó. Kane tiếp tục một số buổi tập luyện của đội.

Bayern đang chuẩn bị cho trận derby quốc gia với Dortmund vào thứ Bảy tuần này, ngoại trừ một số cầu thủ vẫn còn thi đấu cho đội tuyển quốc gia vào thứ Ba, hầu hết các cầu thủ Bayern đều đến phố Sebena để tập luyện vào sáng thứ Tư.

Kane đã có thể tham gia một số buổi tập hôm nay. Anh ấy đã bị thương ở mắt cá chân trái trong trận đấu với Darmstadt hai tuần trước. Muller, người vào sân thay người trong trận đấu giữa Đức với Hà Lan đêm qua, cũng tham gia buổi tập chung của đội Bayern hôm nay.

Cùng lúc đó, cậu bé sinh nhật Neuer và cầu thủ trẻ Pavlovich, người vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 38 vào thứ Tư, đã tiến hành tập luyện cá nhân trên sân. Neuer bị rách sợi cơ khép trong quá trình tập luyện đội tuyển quốc gia, trong khi Pavlovic bỏ lỡ cơ hội thi đấu cho đội tuyển Đức do viêm amidan.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt