v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Cameron Thomas: Tôi cảm thấy tên mình nên có trong cuộc thảo luận Cầu thủ tiến bộ nhất

2024-09-01 09:01:03 Views:26

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 12 tháng 3, trong cuộc phỏng vấn gần đây với phóng viên nổi tiếng Chris Haynes, Cameron Thomas đã nói rằng ông nghĩ mình nên Tham gia Cuộc thảo luận về Cầu thủ tiến bộ nhất của năm.

Thomas nói: "Tôi cảm thấy tên mình chắc chắn nên có trong cuộc thảo luận về Cầu thủ tiến bộ nhất, nhưng hãy để nó như vậy. Tôi chỉ lo lắng về chiến thắng. Bởi vì chúng tôi có những mục tiêu lớn hơn, chẳng hạn như bước vào mùa giải. Vòng loại trực tiếp , vòng loại trực tiếp, điều đó quan trọng hơn giải thưởng Cầu thủ tiến bộ nhất."

"Rõ ràng, tôi chỉ có thời gian thi đấu lẻ tẻ trong hai mùa giải đầu tiên trong sự nghiệp và giờ tôi đã có một vai trò ổn định. Sự cải thiện đó, tôi cảm thấy không thể bỏ qua, và đối với tôi, rõ ràng, tôi nghĩ tên của mình nên có trong cuộc thảo luận về Cầu thủ được cải thiện nhiều nhất, nhưng tôi tập trung vào đội và đội đó là nhất. điều quan trọng,” Thomas tiếp tục.

Ở mùa giải 2022-23, Thomas chơi 57 trận, trung bình 16,6 phút mỗi trận, ghi 10,6 điểm, 1,7 rebound và 1,4 kiến ​​tạo. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, anh đã chơi 50 trận, ghi trung bình 29,8 phút, 21,3 điểm, 2,9 rebound và 2,7 kiến ​​​​tạo mỗi trận.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt