v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Thomas: Tất cả những gì tôi muốn là một cơ hội, phần còn lại để tôi lo

2024-09-01 07:01:03 Views:18

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 3, tin tức mùa giải NBA thường lệ hôm nay, The Suns đã đánh bại 76ers 115-102 trên sân nhà. Sau trận đấu, cầu thủ mới của đội Isaiah Thomas đã được các phóng viên phỏng vấn.

Khi nói về việc trở lại NBA lần này, Thomas cho biết: “Tôi muốn đứng trên sân với thái độ tích cực và muốn làm mọi việc với nụ cười trên môi. Rất nhiều chuyện đã xảy ra ở chặng cuối và nhiều người nghĩ tôi nên bỏ cuộc, nhưng tôi vẫn đứng đây và giữ thái độ tích cực. Tôi biết mình có thể làm gì và tôi biết mình giỏi hơn hầu hết mọi người. Tôi nhớ điều đó vào tháng Sáu. của năm 2011. Khi được chọn vào ngày 23, tôi tự nhủ, tất cả những gì tôi muốn là một cơ hội, và phần còn lại giao cho tôi. Bây giờ tôi đã trở lại NBA, tôi khoác chiếc áo đấu đó lại và tôi. Tôi sẽ dồn tất cả những gì tôi có vào đó. Hãy làm cho khoảnh khắc cuối cùng trở nên tuyệt vời nhất có thể.”

Trong trò chơi này, Thomas vào sân trong khoảng thời gian rác rưởi và không ghi bàn trong những cú sút 0 ăn 1, nhưng đã cung cấp 1 hỗ trợ.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt