v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Araujo: Có rất nhiều tin đồn về chuyển nhượng nhưng tôi hạnh phúc ở Barcelona

2024-08-31 23:01:03 Views:20

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 23 tháng 3 Araujo đã được La Quinta Tribuna phỏng vấn ở Uruguay và nói về những tin đồn chuyển nhượng cũng như sự nghiệp của anh ấy ở Uruguay. và cuộc nói chuyện về Cúp của Mỹ.

“Có rất nhiều cuộc thảo luận về việc chuyển nhượng, nhưng tôi rất hạnh phúc ở Barcelona và chúng tôi phải kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp trước thử thách ở Copa America phía trước.”

“Tôi cảm thấy thoải mái khi khoác áo đội tuyển quốc gia và có thể lực tốt vì đã chơi nhiều trận quan trọng với Barcelona, ​​​​nhưng tôi thấy ổn và sẵn sàng học hỏi từ Bielsa cũng như điều chỉnh các chi tiết cho Copa America.”

"Belsa rất đặc biệt về chiến thuật, nhưng anh ấy cũng yêu cầu cường độ, chạy, dồn ép, thời điểm tiến về phía trước, cách chơi bóng ở phần sân sau và cách liên hệ với các tiền vệ. Bạn có thể học mọi thứ từ anh ấy

"Brazil, Argentina, Colombia và Ecuador đều là những đối thủ rất mạnh. Đây sẽ là một giải đấu cạnh tranh khốc liệt của Mỹ, và những chi tiết sẽ quyết định kết quả. Bielsa hy vọng rằng tôi có thể trở thành người dẫn đầu kể từ bây giờ. . Chống lại việc lãnh đạo nhóm."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt