v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

De Rossi: Pellegrini đã sử dụng khả năng cá nhân để giúp chúng tôi giành chiến thắng, anh ấy là một đội trưởng trưởng thành

2024-08-31 13:01:03 Views:15

Truyền hình trực tiếp, ngày 18/3: Ở vòng 29 Serie A sáng nay, Roma đã đánh bại Sassuolo với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Huấn luyện viên Roma De Rossi đã được phỏng vấn sau trận đấu.

De Rossi lần đầu tiên nói: "Chiến thắng tất cả các trận đấu là rất quan trọng. Chúng tôi đã bắt đầu chạy nước rút, hy vọng có thể bắt kịp các đội phía trước và chúng tôi không thể dừng lại. Khi bạn thắng nhiều trận đấu , trong một số trận đấu bạn có thể gặp khó khăn, đó là điều bình thường. Màn trình diễn của chúng tôi trong trận đấu này không tốt lắm, nhưng chúng tôi vẫn giành chiến thắng nhờ vào khả năng cá nhân của một tuyển thủ xuất sắc."

Trong trận đấu này. Phút 50, đội trưởng Roma Pellegrini đi bóng từ cánh trái và ghi bàn từ một cú sút xa. Sau bàn thắng, Pellegrini lao ra biên và ôm lấy De Rossi. De Rossi khen ngợi: “Tôi không thể phàn nàn về anh ấy nữa, haha. Anh ấy là đội trưởng của Roma và làm đội trưởng không hề dễ dàng, đặc biệt nếu bạn là người gốc Roma, bởi vì một khi đội gặp khó khăn, bạn sẽ trở thành mục tiêu của những lời chỉ trích. Anh ấy gánh trách nhiệm này với sự bình tĩnh và trưởng thành đáng kinh ngạc, điều đó không hề dễ dàng. Anh ấy còn trẻ khi tôi rời Roma và anh ấy không phải là đội trưởng chỉ bằng cách đeo băng đội trưởng. anh ấy là cầu thủ hiếm hoi đó."

Roma hiện đang đứng thứ năm trên bảng xếp hạng Serie A, kém vị trí thứ tư ba điểm. De Rossi nói tiếp: “Tôi nghĩ Roma có một đội có thể cạnh tranh chức vô địch Champions League. Chúng tôi phải cạnh tranh với các đối thủ khác. Bóng đá không chỉ dựa vào sức mạnh trên giấy như Bologna mùa này. Nếu bản thân chúng tôi không làm vậy thì tin rằng bạn có thể đủ điều kiện tham dự Champions League thì sẽ khó đạt được mục tiêu của mình.”

De Rossi cũng nói: “Trước đây tôi từng là thành viên của đội Roma rất mạnh, khi chúng tôi đã làm nên lịch sử của đội về số điểm và nhiều lần về đích ở vị trí á quân. Vào thời điểm đó, cũng có những trận đấu kiểu này. Có thể bạn không thống trị được trận đấu nhưng bạn đã phá vỡ thế bế tắc bằng màn trình diễn cá nhân của mình. kết thúc trận đấu sớm nếu không thể thắng mọi trận đấu, đó sẽ là một đòn giáng trong thời gian nghỉ giải đấu."

Các cổ động viên Roma trên sân nhà đã đăng khẩu hiệu ca ngợi và ủng hộ De Rossi. Cuối cùng, De Rossi nói. : "Tôi rất may mắn khi tìm được cơ hội việc làm này. , đây là cơ hội mà tôi chưa từng có trong kinh nghiệm trước đây, và tôi phải cảm ơn các cầu thủ và câu lạc bộ vì điều này, những người đã ngay lập tức cho tôi niềm tin để nhận những điều này." những lời tuyên bố về tình yêu dưới một hình thức khác khiến bạn không thể thờ ơ."

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt