v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

TA: Bị ảnh hưởng bởi nhiều lời chỉ trích từ giới truyền thông địa phương, Xavi quá kiệt sức để tiếp tục dẫn dắt Barcelona.

2024-08-31 01:01:03 Views:24

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25 tháng 3 Theo phóng viên người Tây Ban Nha của The Athletic, Pol Ballús, Xavi không thể bỏ qua tác động của những lời chỉ trích của giới truyền thông Barcelona, ​​vì vậy nó rất khó để tiếp tục huấn luyện đội.

Là một huyền thoại của Barcelona trong những ngày thi đấu, Xavi đã tuyên bố vào tháng 1 năm nay rằng anh sẽ từ chức huấn luyện viên của đội vào cuối mùa giải vì môi trường "độc hại" xung quanh câu lạc bộ khiến anh mất tinh thần và suy nhược. thể chất kiệt sức và không thể tiếp tục.

Khi Xavi tiếp quản vị trí huấn luyện viên Barcelona vào tháng 11 năm 2021, nhiều người tin rằng ông là sự lựa chọn hoàn hảo cho những thời điểm khó khăn và nếu mọi chuyện đi xuống, ông có thể dựa vào tình cảm của người hâm mộ để đạt được nhiều hơn những người khác . sự bảo vệ. Tuy nhiên, tình trạng này không kéo dài lâu.

Các nguồn tin thân cận với Xavi cho biết bản thân anh đã bị ảnh hưởng sâu sắc bởi những lời chỉ trích. Anh bắt đầu cảm thấy đau đớn.

Cựu nhân viên báo chí của Barcelona, ​​​​Tony Ruiz chỉ ra: "Nền tảng của Guardiola hoặc Xavi giúp ích cho họ, nhưng lượng tiếng nói và thông tin họ nhận được từ nhiều kênh khác nhau và các huấn luyện viên Barcelona khác nhau, những gì họ phải đối mặt là không thể so sánh được, và mạng xã hội sẽ khuếch đại nó theo cấp số nhân.”

Áp lực của việc quản lý Barcelona khó có thể cải thiện trong thời gian ngắn, ở một mức độ nhất định. thoải mái trước những cuộc “đấu tranh” nội bộ của Barcelona.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt