v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Liệu Messi có để ý kỹ đến phong độ và bàn thắng của Ronaldo? Pique: Anh ấy không phải loại người như vậy, anh ấy tập trung vào đội bóng

2024-08-31 01:01:03 Views:19

Truyền hình trực tiếp, ngày 22 tháng 3, Pique đã trả lời phỏng vấn của talksport, trong đó anh nói về Messi và Ronaldo.

Liệu Messi có chú ý theo dõi Ronaldo, chẳng hạn như chạy tới sau trận đấu để xem Ronaldo có ghi bàn không?

Pique: Không, không, anh ấy không phải loại người như vậy. Anh ấy rất có tinh thần đồng đội, ngay cả khi anh ấy đang thu hút sự chú ý trên các tờ báo. Anh ấy có mối quan hệ tuyệt vời với tất cả chúng tôi và chỉ tập trung vào việc giành các danh hiệu, Champions League. Anh ấy là người giỏi nhất, anh ấy đã giành được Ballon d'Or, đó không phải là ưu tiên hàng đầu của anh ấy.

Pique sau đó nói về những thay đổi của Ronaldo khi còn ở Manchester United và Real Madrid. Pique: Anh ấy từng là cầu thủ chạy cánh ở Manchester United và kỹ năng của anh ấy rất tốt. Sau khi chuyển đến Real Madrid, anh bắt đầu trở thành một xạ thủ, giống như một số 9 thuần túy.

Tôi đã chơi với anh ấy khi chúng tôi còn ở Manchester United. Anh ấy thích chơi một số trò và có kỹ năng rất tốt. Nhưng tôi nghĩ anh ấy đã nhận ra rằng nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ở Real Madrid, bạn phải ghi thật nhiều bàn thắng.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt