v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Longo: Cầu thủ người Đức rất hài lòng với Calzona nhưng quyết tâm thuê HLV Idalino của Viola về làm HLV

2024-08-31 01:01:03 Views:20

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 23/3, nhà báo Longo người Ý đưa tin về việc tuyển chọn huấn luyện viên của Naples. Phóng viên cho biết, CLB đang chuẩn bị thay huấn luyện viên mới vào mùa giải tới, đồng thời chủ tịch De Laurentiis đang tập trung chiêu mộ huấn luyện viên Fiorentina Idalino, người từng là huấn luyện viên yêu thích của De Laurentiis từ lâu.

Longo cho biết, các ứng cử viên huấn luyện mới của Naples còn có HLV Palladino của Monza và HLV Fareoli của Nice, nhưng hai HLV trẻ này ở khoảng cách xa hơn.

Mùa này, Naples đã thuê Calzona làm huấn luyện viên tạm quyền. Longo cho rằng Calzona đã làm việc chăm chỉ và đạt được những kết quả nhất định. De Laurentiis thích những phẩm chất của anh ấy và đánh giá cao sự tiến bộ mà anh ấy đã dẫn dắt đội bóng sau khi được bổ nhiệm vào thời điểm quan trọng. Tuy nhiên, anh ấy đã nói rõ rằng anh ấy muốn thuê Idalino.

Ngoài ra, chính Idalino cũng bày tỏ với Florence rằng ông hy vọng sẽ rời nhiệm sở sau khi kết thúc mùa giải này và mơ ước dẫn dắt đội bóng giành được một chiếc cúp để chia tay sự nghiệp huấn luyện Viola của mình. Naples là một trong những câu lạc bộ mới đầy tiềm năng của Idalino và anh ấy đang tiến gần hơn đến công việc huấn luyện.

Huấn luyện viên người Ý Idalino năm nay 46 tuổi, bắt đầu dẫn dắt Florence từ năm 2021. Tính đến nay, ông đã dẫn dắt đội bóng sau 145 trận và đạt được 71 trận thắng, 30 trận hòa và 44 trận thua.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt