v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

LeVert: Hàng phòng ngự của chúng tôi trong ba phần tư vừa qua thực sự tốt và điều đó đã giúp chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu này.

2024-08-30 23:01:03 Views:21

Truyền hình trực tiếp, ngày 19 tháng 3: Trong một mùa giải NBA thông thường kết thúc vào hôm nay, Cavaliers đã đánh bại Pacers với tỷ số 108-103 trên đường đi. LeVert đã được giới truyền thông phỏng vấn sau trận đấu.

LeVert nói về màn trình diễn của anh ấy ở những thời điểm quan trọng: "Tôi cảm thấy rất thoải mái trong tình huống đó và tôi biết mình sẽ làm gì."

Bước vào giai đoạn cuối của hiệp 4 Cầu thủ ghi bàn từng ấn định tỷ số ở mức 103, nhưng sau đó LeVert bước về phía trước và đánh một cầu thủ nhảy xà qua điểm dừng, để đội vượt qua số điểm một lần nữa.

Khi nói về trận đấu này, LeVert cho biết: "Hôm nay có rất nhiều chàng trai đã đóng góp cho đội vào những thời điểm quan trọng. Hàng phòng ngự của chúng tôi trong ba hiệp hai thực sự rất tốt, điều đó đã giúp chúng tôi giành chiến thắng. Trận đấu này. Pacers là một đội tấn công rất tốt và chúng tôi đã giới hạn họ ở 103 điểm, điều đó cho thấy khả năng phòng ngự của chúng tôi rất tốt."

LeVert đã chơi 37 điểm trong trận đấu này. Trong 59 phút, anh ấy ghi được 23 điểm , 8 rebound và 11 kiến ​​​​tạo trên 7 trong số 15 cú sút.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt