v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Stones: Chúng tôi đã có cơ hội dẫn trước 3 bàn trong hiệp một;

2024-08-30 19:01:03 Views:20

Truyền hình trực tiếp ngày 11/3 ở trận đấu vòng 28 giải Ngoại hạng Anh Tianwangshan, Manchester City đã hòa 1-1 trên sân của Liverpool. Sau trận đấu, cầu thủ ghi bàn Stones đã trả lời phỏng vấn với Sky Sports và nói rằng toàn đội hơi thất vọng với kết quả này.

Nhìn lại trận đấu này, Stones nói: "Trong giai đoạn đầu của trận đấu, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Lẽ ra chúng tôi có thể nắm bắt những cơ hội này và dẫn trước 2-3, nhưng đây là Bóng đá ”

“Chúng tôi biết mình sẽ phải đối mặt với điều gì ở đây và toàn đội hơi hụt hẫng trong phòng thay đồ. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng, nhưng đó là một nơi rất khó khăn”. p >

"Tôi nghĩ trong hiệp 2, đối thủ chiếm thế thượng phong hơn là chúng ta chiếm thế chủ động, điều này khiến đôi bên có phần thế trận ngang bằng. Chúng tôi sẽ phân tích kỹ điều này."

Nhìn về những trận đấu trong tương lai, Stone Si cho biết: "Mỗi trận đấu đều là trận chung kết đối với chúng tôi và chúng tôi có thái độ này trong mọi trận đấu. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ, học hỏi từ kinh nghiệm tích cực ngày hôm nay và hướng tới trận đấu tiếp theo."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt