v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mail: Người hâm mộ Manchester United chế nhạo thảm họa Hillsborough tại cuộc họp của Double Reds đã bị bắt

2024-08-26 19:01:03 Views:24

Truyền hình trực tiếp Theo báo cáo của "Daily Mail" vào ngày 19 tháng 3, nó đã được sử dụng trong trận đấu FA Cup giữa Manchester United và Người hâm mộ Liverpool của Manchester United đã chế nhạo những bài hát về thảm họa Hillsborough đã bị bắt.

Cảnh sát Greater Manchester xác nhận họ đã bắt giữ một cổ động viên sau trận đấu. Trong trận đấu này, một số người hâm mộ Manchester United thỉnh thoảng đã hét lên các khẩu hiệu về thảm họa Hillsborough và Heysel. Liên đoàn bóng đá đã nhanh chóng lên án những người liên quan và Cảnh sát Greater Manchester đã hành động ngay lập tức.

Đáp lại, người phát ngôn của cảnh sát cho biết: "Cảnh sát Greater Manchester có thể xác nhận rằng chúng tôi đã bắt giữ một người hâm mộ có liên quan. Hành động chế nhạo bằng những nhận xét liên quan đến thảm họa Hillsborough là không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ dung thứ cho điều đó." và chúng tôi sẽ xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc. Việc chế nhạo bằng lời nói xảy ra trong các trận đấu bóng đá là điều dễ hiểu, nhưng nó cần phải dựa trên việc không xúc phạm người khác. Mọi chuyện ngày nay đã vượt quá phạm vi có thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với cả hai câu lạc bộ. sẽ trừng phạt nghiêm khắc những kẻ có trách nhiệm."

Klopp và Ten Hag đã kêu gọi người hâm mộ trước khi hai bên thi đấu tại Anfield mùa trước. Chúng ta không nên dùng thảm kịch Hillsborough, thảm kịch Heysel hay vụ tai nạn máy bay ở Munich để thực hiện các cuộc tấn công cá nhân. Tháng trước, ba cổ động viên Manchester United đã bị bắt vì sử dụng những lời chế nhạo liên quan đến thảm họa Hillsborough trong trận đấu giữa hai bên hồi tháng 12.

Phản hồi về vụ việc, người phát ngôn của Hiệp hội bóng đá cho biết: "Chúng tôi biết về những gì đã xảy ra ở trận đấu này và chúng tôi sẽ liên hệ với Cảnh sát Greater Manchester để hỗ trợ. Chúng tôi cực lực lên án vụ việc tại sân vận động. sân vận động bóng đá Bất kỳ lời tán tụng nào mang tính xúc phạm, lăng mạ và phân biệt đối xử đều hoàn toàn không thể chấp nhận được và có thể gây tác động lâu dài và gây tổn hại đến người hâm mộ cũng như cộng đồng."

< Sau cuộc đàm phán giữa cơ quan quản lý và Cơ quan Công tố Crown. , người ta đã thống nhất rằng việc sử dụng các khẩu hiệu liên quan đến thảm họa hàng không Munich và thảm họa Hillsborough sẽ bị coi là tội hình sự. Điều này được hiểu rằng những người quản lý giải đấu đã nhận được hướng dẫn mới về cách xử lý các sự cố tương tự và họ sẽ có quyền hạn lớn hơn trong việc xử lý các sự cố tương tự.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt