v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Shearer về quả phạt đền hỏng của Sterling: Palmer nên cứng rắn hơn và tự mình thực hiện quả phạt đền

2024-08-22 11:01:03 Views:26

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3 Tin tức Ngôi sao của Newcastle Alan Shearer và cựu hậu vệ Manchester City Richards nói về Sri Lanka Vấn đề Trin đá hỏng quả phạt đền đá. Shearer cho rằng Palmer nên cứng rắn hơn và nhất quyết tự mình thực hiện quả phạt đền.

Trong chiến thắng 4-2 của Chelsea trước Leicester City, The Blues được hưởng quả phạt đền ở phút 24 của hiệp một. Vốn dĩ Palmer là người thực hiện quả phạt đền của đội, nhưng lần này Sterling có cơ hội thực hiện quả phạt đền.

Đáng tiếc, quả đá phạt đền của Sterling không có chất lượng cao và bị thủ môn Jakub Storachi của Leicester City cản phá. May mắn thay, Chelsea đã ghi được hai bàn thắng vào phút cuối và tiến vào top 4.

Sterling đã sút hỏng nhiều quả phạt đền (5 lần) hơn số lần anh thực hiện (4 lần) trong sự nghiệp. Quyết định thực hiện quả phạt đền vào Chủ nhật của anh ấy đã khiến Shearer tức giận.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy? Nghiêm túc mà nói, tôi rất tức giận, tôi không quan tâm. Tôi đã nghĩ 'Tại sao anh ấy lại lấy bóng khỏi Palmer?' Palmer 5 Mọi quả phạt đền đều được thực hiện," Shearer nói.

"Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea và trông rất tự tin khi thực hiện quả phạt đền. Tại sao bạn lại cân nhắc việc nhận bóng từ anh ấy? Với thành tích như thế này, tại sao bạn lại lao vào thực hiện một quả phạt đền? Bóng?"

Tuy nhiên, Richards bảo vệ quyết định bước tới một cách có trách nhiệm của Sterling. Ông khẳng định đây là cơ hội tốt để khôi phục sự tự tin cho Sterling sau phong độ tệ hại từ đầu mùa giải đến nay.

Richards nói: "Đó là vấn đề về sự tự tin. Palmer đang có phong độ tốt, nhưng đôi khi những xạ thủ có phong độ tốt sẽ nhường quyền ném phạt cho đồng đội có phong độ không tốt như vậy, chỉ để cho Anh ấy sẽ lấy lại được sự tự tin. Không có ý thiếu tôn trọng, nhưng họ chỉ phải đối mặt với Leicester City. Tuy nhiên, quan điểm này không thuyết phục được Shearer, người cho rằng Richards. Bình luận này là "vô nghĩa". Ông đề nghị Palmer nên cứng rắn hơn và từ chối Sterling.

"Sự tự tin? Sự tự tin nào cơ? Vô lý. Đây là vòng tứ kết FA Cup, anh bạn. Đừng quan tâm bạn đang thi đấu với ai hay bạn đang cố gắng thân thiện với ai hay bất cứ điều gì tương tự. Hãy nhường quả phạt đền cho người đá phạt đền”, Shearer nói.

"Đừng bận tâm đến điều tăng cường sự tự tin đó, 'Tôi muốn tăng cường sự tự tin của mình' hay bất cứ điều gì. Anh ấy không phải là một vận động viên ném phạt. Palmer là một vận động viên ném phạt và anh ấy thành công 100%. Tránh đường cho tôi đi, tôi sẽ làm, đơn giản thế thôi.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt