v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Chính thức: Aibel sẽ giữ chức giám đốc thể thao của Bayern và câu lạc bộ sẽ thiết lập cơ cấu lãnh đạo ba người

2024-07-20 19:01:02 Views:54

Truyền hình trực tiếp ngày 27 tháng 2 Bayern Munich chính thức đã thông báo rằng Max-Aibel sẽ nghỉ hưu từ3< span style= "">Với tư cách là giám đốc thể thao của câu lạc bộ từ tháng 11, Bayern sẽ thiết lập một ban lãnh đạo hợp lý bao gồm cơ chế ba thành viên hội đồng quản trị.

tại2 span>Tại cuộc họp tổ chức vào ngày 26 tháng 3, Ban kiểm soát của Bayern Munich AG đã nhất trí quyết định rằng50Tối đa-Aibel sẽ là 2024Năm3Tháng khoảng >1Là giám đốc thể thao mới của câu lạc bộ, ông đã ký hợp đồng với Bayern2027< span style="">Năm6Tháng30Hợp đồng hết hạn vào ngày đó. Ngoài ra, ban giám đốc đã thống nhất bắt đầu từ 2024năm7Bắt đầu từ ngày 1 tháng 1, ban điều hành của Bayern sẽ gồm 3 vị trí: CEO, giám đốc tài chính tiếp thị và Giám đốc thể thao (Giám đốc).

Haina, chủ tịch ban giám sát câu lạc bộ, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được bổ nhiệm Max-Aibel làm giám đốc thể thao mới của chúng tôi, người không chỉ mang lại nhiều thập kỷ kinh nghiệm kinh nghiệm quản lý bóng đá, đồng thời bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp tại Bayern. Chúng tôi tin rằng Aibel có thể xây dựng thành công tương lai của Bayern."

Aibel nói:"Toàn bộ tuổi thơ và tuổi trẻ của tôi đã trải qua ở thành phố Bayern và Munich Đối với tôi, việc trở lại FC Bayern là như vậy. một điều rất đặc biệt và việc bắt đầu vai trò mới là giám đốc thể thao là một thử thách lớn mà tôi sẽ tiếp cận với sự tôn trọng và khiêm tốn cao độ, và tôi rất mong chờ được làm việc với mọi người để cố gắng hết sức. đảm bảo Bayern tiếp tục thành công và mang lại niềm vui cho người hâm mộ."

Aibelgia nhập Bayern khi mới 6 tuổi. Anh cũng từng chơi cho PSV với tư cách là cầu thủ Hong, Fürth và Gladbach. 2005Aibel bắt đầu công việc quản lý bóng đá tại Borussia Monchengladbach, 2010 span>Năm 2006, ông được thăng chức làm giám đốc thể thao trong ban giám đốc Borussia Monchenladbach. 2022Năm1Tháng, Ai Bell từ chức từ cuối năm đó đến 20239Vào tháng 3, Aibel giữ chức vụ giám đốc thể thao của LeipzigRB.

Ban giám đốc hiện tại của Bayern gồm 4 người: Chủ tịch Drayson, Phó Chủ tịch Diedrich, giám đốc thể thao Aibel và giám đốc tiếp thị Jung. Jung đã thông báo vào tháng 11 năm ngoái rằng ông sẽ không gia hạn hợp đồng vào mùa hè này. Ban giám đốc gồm bốn người sẽ bắt đầu trong năm nay6tháng30< span style="">Nhiệm kỳ kết thúc vào 7tháng1 Có hiệu lực từ hôm nay, Ban điều hành sẽ bao gồm ba người: Giám đốc điều hành Dresen, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Tài chính và Tiếp thị Diederich và Giám đốc Thể thao Aibel.

Haina đã nói:" Câu lạc bộ sẽ đạt được sự phối hợp ngắn gọn và đưa ra quyết định năng động bằng cách tạo ra một cơ cấu hợp lý và hiệu quả. Bayern cần có khả năng hành động nhanh chóng"

(老草)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt