v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Chủ tịch LĐBĐ Albania: Aslani có thể được so sánh với Cây sáo thần, anh sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại

2024-07-20 17:01:02 Views:45

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 8/3 Mới đây, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Albania Armand Duka đã nhận lời phỏng vấn và nói về tiền vệ Albania Slani của Inter Milan.

Ông cho biết: "Aslani thực sự gặp nhiều rủi ro khi đến một đội bóng lớn như Inter Milan khi còn trẻ như vậy, nhưng anh ấy nhất quyết ở lại một đội bóng có tính cạnh tranh cao, đặc biệt là vị trí tiền vệ. nhưng Aslani đã tìm được sự cân bằng phù hợp."

"Mọi người đều cho rằng Aslani nên chọn chuyển sang các đội khác để được ra sân nhiều hơn. Khi được trao cơ hội, anh ấy không nản lòng mà chờ đợi cơ hội của chính mình. Bây giờ Aslani đã trưởng thành, anh ấy đã có thể đảm nhận vị trí thi đấu liên tục trong các đội như Inter Milan trong vài trận vừa qua, anh ấy đã mang lại 'áp lực' cho Inzaghi. Giờ đây Aslani đang có phong độ tốt và anh ấy xứng đáng có nhiều cơ hội ra sân hơn. "

"Tôi lấy Aslani. Việc so sánh với Modric không phải là ngẫu nhiên, tôi tin rằng anh ấy sẽ trở thành một cầu thủ vĩ đại. Mục tiêu đầu tiên của anh ấy bây giờ là trở thành người đá chính cho Inter Milan, và tôi nghĩ đây chính là điều đó. đúng hướng."

(Lê tuyết hầm đường phèn)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt