v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

De Rossi: Chúng ta lại đứng lên trước đối thủ mạnh, Dybala không gặp vấn đề gì lớn về thể lực

2024-07-20 15:01:02 Views:34

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 11/3. Ở vòng 28 Serie A rạng sáng nay, Roma hòa Fiorentina 2 -2 xa nhà. HLV Roma De Rossi tham dự họp báo sau trận đấu.

Tại sao những thay đổi của Roma ngày hôm nay không đạt được kết quả?

Đối với tôi, Angelino có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải và tôi cũng thích ý tưởng về một tiền vệ cánh ngược. Bằng cách này, anh vừa có thể đột phá, vừa chuyền cho Lukaku. Tất nhiên, kết quả cuối cùng của việc này là không tốt, nhưng đó lại là một câu chuyện khác.

Huấn luyện viên Ý của Fiorentina đã nói gì với bạn trước khi bạn thay thế Mancini?

Ông ấy rất không hài lòng với ban huấn luyện của tôi, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra... nhưng ông ấy không yêu cầu tôi thay thế Mancini! Tôi không phải là trọng tài, nhưng xét đến bầu không khí lúc đó, đó là một sự thay người mang tính kỹ thuật... Có thể trọng tài sẽ đưa ra quyết định khác khi thực hiện pha tắc bóng tiếp theo.

Bạn làm cách nào để động viên các cầu thủ của mình trong giờ nghỉ giải lao?

Tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ quay trở lại sơ đồ 4 hậu vệ, đó là điều mà tôi và các cầu thủ thích nhất. Có một sự thay đổi chiến thuật rõ ràng, nhưng chúng tôi đã thua tất cả các cuộc đấu tay đôi. Bóng đá phải chú trọng đến chiến thuật và đội hình, nhưng nếu một cầu thủ chỉ cao 1m70 lấy đi hết điểm thứ hai trên đầu bạn thì trận đấu sẽ rất khó khăn, dù bạn chơi ở vị trí ba hậu vệ hay bốn hậu vệ. mặt sau. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp hai nhưng bị đánh bại 2-1 khi đang có phong độ tốt. Nhưng mặc dù tôi đã huấn luyện ở đây được hai tháng, đội này vẫn làm tôi ngạc nhiên. Chúng tôi đã đứng vững trở lại trước một đối thủ mạnh, và đó là dấu hiệu của một đội tuyệt vời.

Bạn nghĩ gì về quá trình cạnh tranh?

Luôn tốn rất nhiều sức lực để ép một đội rất hung hãn, nhưng chúng tôi không thể thư giãn, toàn đội làm việc rất chăm chỉ. Về mặt thể chất, chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời.

Tại sao bạn lại thay thế Dybala?

Vì lý do thể lực nên ông ấy yêu cầu tôi thay người nhưng không có vấn đề gì lớn. Có thể hiểu rằng không phải lúc nào anh ấy cũng chơi nhiều trận liên tiếp như vậy trong sự nghiệp của mình. Tôi luôn phải chịu nhiều trách nhiệm vì đôi khi yêu cầu một cầu thủ chơi thêm năm phút có thể khiến bạn mất cầu thủ đó trong hai tháng. Chúng tôi phải giỏi trong việc để các cầu thủ dừng lại và nghỉ ngơi. Tôi hy vọng sự thay người này diễn ra kịp thời và Baldanzi đã thể hiện tốt ở vị trí này sau khi ra sân.

(Tô Nhị Hồ)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt