v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Süle và Sancho nói về trận lượt về Champions League: Cổ động viên nhà sẽ giúp chúng ta tiến sâu và đội bóng chắc chắn sẽ làm được

2024-07-20 15:01:02 Views:54

Truyền hình trực tiếp, ngày 13 tháng 3: Sáng sớm mai, giờ Bắc Kinh, Dortmund sẽ gặp PSV Einho trên sân nhà trong trận lượt về Champions League Trận chung kết vòng 1/8 League Wen, Süle và Sancho đã được giới truyền thông phỏng vấn trước trận đấu.

Süle nói: "Tôi nghĩ chúng tôi hiện đang có phong độ tốt nhất trong mùa giải. Toàn đội tràn đầy năng lượng và có thể tiếp tục tiến về phía trước. Nếu bạn không thể tiếp tục tiến sâu vào vòng 16 đội cuối cùng của Nhà vô địch League, thì các bạn đến nhầm chỗ. Chúng tôi sẽ làm điều đó, người hâm mộ ở nhà sẽ ủng hộ chúng tôi và hy vọng chúng tôi có thể tiến vào tứ kết”. Cầu thủ chạy cánh của Dortmund, Sancho cũng yêu cầu toàn đội phải thể hiện phong độ cao. Anh nói: “ Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng tôi nghĩ chúng tôi có lợi thế vì được chơi trên sân nhà, trước sự chứng kiến ​​của chính người hâm mộ và chúng tôi sẽ sẵn sàng."

(Goblin Kẻ giết người)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt