v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Shearer trong cuộc đua vô địch Premier League: Manchester City sẽ không hoảng sợ như Arsenal và Liverpool

2024-07-08 17:30:03 Views:50

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 2 Theo báo cáo của "Manchester Evening News", Alan Shearer đã nói về Premier League trong một cuộc phỏng vấn về tình hình Giải vô địch , đồng thời cho rằng Manchester City có nhiều lợi thế hơn Arsenal và Liverpool.

Shearer nói trong cuộc phỏng vấn: "Bạn sẽ thấy rằng một đội có thể không có kết quả tốt trong một tuần, còn các đội khác có kết quả tốt, trong tình huống đó bạn có thể nghĩ rằng đội đó không có cơ hội chiến thắng Nhưng Manchester City thì khác. Tôi nghĩ họ có thể xử lý tốt tình huống này vì họ có kinh nghiệm chiến thắng trong tình huống này.

" Trong trường hợp này, họ sẽ không hoảng sợ. Ngay cả khi họ thi đấu kém cỏi. trò chơi, họ sẽ biết mình nên làm gì. Họ sẽ không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Họ sẽ kiên trì với những gì họ nên làm vì họ biết điều này sẽ hiệu quả.

"Chúng tôi biết rằng Klopp sẽ từ chức huấn luyện viên sau mùa giải này, và vì lý do đó, Liverpool phải chịu nhiều áp lực hơn. Ngoài ra, chúng tôi biết điều gì đã xảy ra với Arsenal ở mùa giải trước, vì vậy họ cũng phải chịu áp lực. Đối với Manchester City, họ rất quen với tình huống này, đồng thời họ cũng có thực lực mạnh nên biết cách xử lý tình huống này."

(Raff)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt