v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Hodgson: Tôi hiểu sự thất vọng của người hâm mộ nhưng chúng tôi đã cố gắng hết sức

2024-07-08 13:30:02 Views:51

Truyền hình trực tiếp, ngày 21/1: Vòng 21 Ngoại hạng Anh, Crystal Palace thua Arsenal 0-5 trên sân khách . Huấn luyện viên Hodgson của Crystal Palace trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Khi được hỏi liệu anh có hiểu được sự thất vọng của người hâm mộ hay không, Hodgson nói: "Đúng, vì chúng tôi đang trải qua một giai đoạn rất tồi tệ nên không còn nghi ngờ gì nữa. Chúng tôi hy vọng sẽ tiến lên trong năm nay. , nhưng nó đã không xảy ra. Điều đó có nguyên nhân. Để tiến bộ không hề đơn giản nhưng người hâm mộ có quyền bày tỏ quan điểm của mình. Họ muốn thấy một Crystal Palace mạnh mẽ. Lúc này họ chứng kiến ​​đội nhà mình bị đánh bại. Đối thủ mạnh đã bị đánh bại và họ có quyền bày tỏ cảm xúc của mình."

"Đôi khi, khi chúng ta nhìn mọi việc từ góc độ của cả đội và bản thân mình, chúng ta vẫn có thể làm được điều gì đó. Chúng tôi đưa các cầu thủ vào sân và cố gắng giành chiến thắng. Điều đó không hề dễ dàng, theo tôi, người hâm mộ có quyền bày tỏ ý kiến ​​của mình và tôi chắc chắn họ sẽ thông báo cho câu lạc bộ về điều đó.”

< p>"Có thể những lời chỉ trích nhắm vào tôi và huấn luyện viên luôn nhận lỗi. Tất nhiên, điều đó khiến tôi thất vọng vì tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt nhất có thể. Nhưng hiện tại tôi đang ở trong tình thế tồi tệ. Huấn luyện viên của đội club, tất cả những điều này sẽ xảy ra với tôi."

(JayChan)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt