v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Robertson: Không hậu vệ nào sẵn sàng đối đầu với Nunez. Việc các cầu thủ chấn thương dần trở lại sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng.

2024-07-08 11:30:03 Views:52

Truyền hình trực tiếp, ngày 8/3, Liverpool đã đánh bại Sparta Praha 5-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League. Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Robertson đã nói về màn trình diễn của Nunez.

Robertson cho biết: "Nunez đã không thi đấu cho đội trong vài tuần. Màn trình diễn của anh ấy mùa này thật đáng kinh ngạc. Không hậu vệ nào muốn đối mặt với anh ấy. Anh ấy có thể chạy và kiểm soát bóng. "Anh ấy cần phải làm vậy. hãy tiếp tục làm điều đó và tiếp tục ghi bàn cho chúng tôi vì đó là cách duy nhất để chúng tôi thành công trong mùa giải này. Anh ấy đã chơi rất tốt vào thứ Năm. Chấn thương không phải là vấn đề lớn, đó là điều quan trọng nhất. thể trạng tốt có thể tiếp tục thi đấu trong tất cả các trận còn lại của mùa giải."

Về những cầu thủ bị chấn thương, Robertson cho biết: "Chúng tôi đang chờ đợi những cầu thủ bị chấn thương từ từ trở lại, điều này có thể giúp ích cho đội rất nhiều. Bây giờ đội hình của chúng tôi chưa hoàn chỉnh, vì vậy những cầu thủ có năng lực hơn có thể giúp đỡ đội của chúng tôi nhiều hơn."

"Salah được một thời gian, Szoboszlai vào sân, Nunez thi đấu, Konate ra sân sớm vì chấn thương, hy vọng vậy. không có chuyện gì xảy ra cả, anh ấy trông ổn trong phòng thay đồ, chúng ta hãy cầu nguyện cho anh ấy."

Về phần thủ môn Kelleher, Robertson nói: "Anh ấy là một thủ môn ở một đẳng cấp khác. Anh ấy có kỹ năng sử dụng chân tốt và mạnh mẽ. Anh ấy đã thực hiện nhiều pha cứu thua quan trọng. Tình huống của Alisson thật đáng tiếc. Nhưng Kelleher đang chơi cho đội, đó là một điều tốt cho anh ấy. Bạn có thể thấy sự tự tin của anh ấy được cải thiện và anh ấy nghĩ rằng anh ấy có thể cản phá mọi cú sút, đó là điều chúng tôi đã làm. muốn."

"Chúng tôi biết Alisson giỏi như thế nào, anh ấy là một trong những người giỏi nhất thế giới, và giờ Kelleher đã chứng tỏ rằng anh ấy có thể thể hiện ở cấp độ đó. Điều đó đã giúp chúng tôi rất nhiều, vì anh ấy. đã đến với đội , màn trình diễn của anh ấy thật không thể tin được."

"Chiến thắng 5-1 giúp chúng tôi chiếm ưu thế trong trận đấu tiếp theo, nhưng có một số khía cạnh của trận đấu này mà lẽ ra chúng tôi có thể phòng ngự tốt hơn Chúng tôi đã hỗ trợ họ trong pha phản công. Việc đối phương dồn 3 người dẫn trước là hơi mạo hiểm, nhưng chúng tôi cần xử lý bóng tốt hơn để trừng phạt họ."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt