v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Sau 3 ca phẫu thuật trong 2 năm, kỷ lục của đội: Ball hồi phục sau chấn thương đầu gối chưa được tốt như mong đợi và anh vẫn không thể chạy nhanh.

2024-07-08 10:30:03 Views:47

Truyền hình trực tiếp, ngày 28 tháng 2 Theo báo cáo của phóng viên Joe Cowley của "Chicago Sun", các nguồn tin tiết lộ rằng Bulls quan tâm đến Ball Tiến trình hồi phục chấn thương đầu gối trái của anh ngày càng trở nên đáng lo ngại.

Nhóm đã hy vọng Ball có thể bắt đầu thực hiện một số cú chụp nhanh vào tháng 1, nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra.

Anh ấy đang thực hiện một số động tác bắn súng, chạy, nhảy. Theo như tôi biết, anh ấy chưa thực hiện bất kỳ pha chạy nước rút nào,” huấn luyện viên trưởng Donovan nói. Điều quan trọng nhất bây giờ là anh ấy cần phải tăng cường sức mạnh cho đôi chân của mình để không nản lòng vì đã không còn sức ở chân quá lâu." p>

Ball thỉnh thoảng trở lại Chicago trong mùa giải này, nhưng đã làm được. hầu hết công việc phục hồi chức năng của anh ấy ở Los Angeles.

Lần cuối cùng Ball tham gia một trận đấu NBA là vào ngày 14 tháng 1 năm 2022. Kể từ đó, anh ấy đã trải qua ba cuộc phẫu thuật đầu gối và đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng ba năm với Bulls, với quyền chọn cầu thủ trị giá 21,3 triệu USD.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt