v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bild: Hợp đồng tài trợ áo đấu của Puma với Leipzig có giá trị tổng cộng 150 triệu euro trong 10 năm

2024-07-08 06:30:03 Views:52

Truyền hình trực tiếp, ngày 27 tháng 2: Hôm nay, Leipzig đã chính thức thông báo rằng Puma sẽ trở thành nhà tài trợ áo thi đấu của câu lạc bộ từ mùa giải tới, phương tiện truyền thông Bild của Đức đưa tin. rằng thỏa thuận trị giá 150 triệu euro trong 10 năm.

Khi kết thúc mối quan hệ hợp tác kéo dài một thập kỷ với Nike, Leipzig đã thông báo rằng Puma sẽ trở thành nhà tài trợ áo thi đấu của đội bắt đầu từ mùa giải tới. "Bild" đã đưa tin về sự hợp tác này vào tháng 1 năm 2023. Simons, người hiện đang ở đội Leipzig, cũng là đại sứ thương hiệu của Puma. Cho đến nay, ngoài Leipzig, các câu lạc bộ sử dụng Puma làm nhà tài trợ áo thi đấu bao gồm Dortmund, Manchester City và AC Milan cùng các gã khổng lồ châu Âu khác.

Johann Pranger, Giám đốc điều hành của Leipzig, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được thiết lập mối quan hệ đối tác lâu dài với một công ty nổi tiếng như vậy. Đối với RB Leipzig, việc hợp tác với Puma là một phần quan trọng trong chiến lược của chúng tôi. Một bước quan trọng và quan trọng khác trong hành trình của chúng tôi.”

Giám đốc điều hành Puma Arne Freund cho biết: “RB Leipzig của Red Bull đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong một khoảng thời gian rất ngắn và điều này không chỉ đúng. cả trong nước và quốc tế. Chúng tôi mong đợi những khoảnh khắc bóng đá thú vị hơn từ họ và đồng hành cùng câu lạc bộ trên con đường dẫn đến thành công trong những năm tới."

Thỏa thuận này đặc biệt quan trọng. Thật tuyệt vời từ một quan điểm tài chính. Con số cụ thể là: thời hạn hợp đồng là 10 năm và "Bild" được hiểu rằng tổng giá trị của nó là 150 triệu euro. Ngoài tiền, “gói tài trợ” này còn bao gồm việc Puma cung cấp quần áo và thiết bị.

Để so sánh: Hợp đồng tài trợ 10 năm trước đây của Leipzig với Nike trị giá khoảng 60 triệu euro. Báo cáo cho biết, sau một thời gian dài đàm phán, quyết định thay đổi nhà tài trợ áo thi đấu cuối cùng đã được đưa ra bởi Mintzlaff, chủ tịch ban giám sát câu lạc bộ và là một trong những CEO của Red Bull.

Là cựu nhân viên của Puma, Mintzlaff vẫn duy trì mối quan hệ tốt với công ty đồ thể thao có trụ sở tại Herzogenaurach, Đức. Ngoài việc Nike quan tâm đến việc tiếp tục hợp tác, Adidas cũng quan tâm đến việc trở thành nhà tài trợ áo đấu của Leipzig.

Tin liên quan: Chính thức: Puma trở thành nhà tài trợ áo thi đấu cho Red Bull Leipzig cho mùa giải mới

(Ximu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt