v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mirror: Trọng tài Ngoại hạng Anh lo Clattenburg sẽ trở thành con rối để các CLB can thiệp vào công việc trọng tài

2024-07-08 03:30:02 Views:58

Truyền hình trực tiếp đưa tin ngày 6/3 rằng trọng tài Premier League tỏ ra bối rối trước những bình luận của Mark Clattenburg sau trận đấu với Nottingham Forest, cựu trọng tài. đặt dấu hỏi về quyết định của Paul Tierney sau khi Nottingham Forest thua Liverpool.

Sau khi trận đấu tạm dừng, trọng tài Tierney đã giao nhầm bóng cho thủ môn Kelleher của Liverpool nhưng Nottingham Forest đã kịp cầm bóng trước khi bị đình chỉ. Sau 1 phút 50 giây, Liverpool cuối cùng cũng có bàn thắng. Nhiệm kỳ của Clattenburg tại Nottingham Forest đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì ông được cho là có tiếng nói cá nhân trong các quyết định của trọng tài. Tierney cũng từ chối nói chuyện với Clattenburg sau trận đấu. Clattenburg cho biết ông sẽ tìm cách đối thoại với công ty trọng tài PGMOL sau sai lầm của Tierney. Cơ quan trọng tài thừa nhận việc trả bóng lại cho Liverpool là sai lầm.

Cựu trợ lý Liên đoàn bóng đá Martin Cassidy, hiện là giám đốc điều hành của Nhóm hỗ trợ trọng tài, cho biết: "Tôi thực sự lo ngại rằng Clattenburg có thể bị sử dụng như một con rối để nhắm vào những hành vi vô lý. Hãy tạo sự tin cậy và bảo vệ điều đó. Tôi cảm thấy nhiều câu lạc bộ nên sử dụng kinh nghiệm của các trọng tài để giải thích luật bóng đá ở mọi cấp độ. Bóng đá là môn thể thao mà luật chơi không rõ ràng đối với hầu hết người chơi. Điều này đặc biệt đúng ở cấp độ chuyên nghiệp. một mối quan tâm của tôi, vì vậy tôi hoan nghênh vai trò như vậy. Mối quan tâm của tôi là liệu vai trò này có được sử dụng như một công cụ để bảo vệ trọng tài khỏi việc lạm dụng các quy tắc hay không và liệu các nhà phân tích trọng tài có quyền nói rằng các trọng tài đã sai hay không. vân vân."

"Không nghi ngờ gì rằng Clattenburg có rất nhiều uy tín trong lĩnh vực này và anh ấy là người mà tôi vô cùng ngưỡng mộ, nhưng câu hỏi cần được đặt ra là Clattenburg có đúng không. công khai đặt câu hỏi về phản ứng không thể chấp nhận được của Nottingham Forest đối với vụ việc này?" Giám đốc điều hành PGMOL Howard Webb đã tìm cách minh bạch hơn trong quá trình ra quyết định, tổ chức một chương trình trình bày chi tiết các cuộc trò chuyện của trọng tài trong các trận đấu. Webb có thể sẽ phải chứng minh bằng cách nào và tại sao Tierney lại mắc sai lầm lớn như vậy.

Liên quan: Forest đã bị lấy mất bóng⁉️Clattenberg đặt câu hỏi rằng việc Liverpool nhận bóng trước người chiến thắng là trái luật

(eagle)

p >

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt