v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Marca: Cảnh sát đã bắt giữ băng nhóm cướp biệt thự của các cầu thủ. Băng nhóm này đã tìm ra sơ đồ thông qua các video mạng xã hội của các cầu thủ.

2024-07-07 13:30:03 Views:63

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13 tháng 3 Theo truyền thông Tây Ban Nha "Marca", cảnh sát Tây Ban Nha đã trấn áp một băng nhóm tội phạm bạo lực được thực hiện. chủ yếu ở các khu dân cư sang trọng, chủ yếu là nhà của các cầu thủ bóng đá. Sáu thành viên của tổ chức này đã bị bắt và bị cáo buộc thực hiện 8 vụ cướp ở nhiều thị trấn khác nhau ở Madrid kể từ tháng 7 năm 2022. Các nạn nhân bao gồm Rodrygo của Real Madrid và Falcao của Rayo Vallecano.

Để chọn mục tiêu, họ sử dụng mạng xã hội để nghiên cứu ảnh và video do gia đình các cầu thủ và những người thân thiết tại nhà họ đăng tải. Ba người bị bắt đã bị bỏ tù sau khi được bàn giao cho cơ quan tư pháp.

Cuộc điều tra tập trung vào một vụ cướp xảy ra tại một ngôi nhà ở Alcobendas vào tháng 5 năm 2023, trong đó họ đã đánh cắp tài sản trị giá khoảng 500.000 euro, nổi bật nhất là Đồng hồ và đồ trang sức cao cấp. Trong trường hợp này, cảnh sát tìm thấy tại hiện trường vụ việc, ba người đàn ông đã vào được nhà sau khi nhảy qua hàng rào trước khi lên xe tẩu thoát.

Cảnh sát điều tra cho thấy vụ cướp có liên quan đến vụ cướp tại cùng một ngôi nhà cách đây 10 tháng, hai người đàn ông đã trốn thoát sau khi bị một công nhân chống trả. Liên quan đến cả hai vụ việc, các nhà điều tra đã có thể xác định được một trong hai chiếc xe và tập trung điều tra vào chủ sở hữu, bạn tình của cô và một người đàn ông khác.

Việc phân tích chuyển động của ba người đàn ông đã thành công trong việc liên kết vụ Alcobendas với một vụ cướp khác, trong đó các nghi phạm được tìm thấy trong một ngôi nhà ở quận Aravaca của Madrid. Họ đã tiến hành bạo lực và đe dọa, thậm chí bỏ tù một người đàn ông. nhân viên của nơi cư trú trong khi họ cướp tài sản. Họ đến nơi và bỏ trốn bằng một chiếc ô tô và một chiếc xe máy bị đánh cắp với biển số đã bị thay đổi.

Cuộc điều tra đã xác định thành công người hợp tác đã cung cấp thông tin cho hai nghi phạm về mục tiêu của vụ cướp. Họ đều là những người có sức mua cao và sống ở Madrid. Được trang bị thông tin này, cảnh sát tăng cường hiện diện ở những địa điểm nhạy cảm và các vụ cướp mới đã bị ngăn chặn ở một số thị trấn.

Tương tự, cảnh sát lần theo dấu vết một số món đồ bị đánh cắp và xác định một người đàn ông điều hành một cơ quan chuyên mua bán kim loại quý ở Madrid là người nhận, trở thành mắt xích cuối cùng trong nhóm tội phạm.

Khi cuộc điều tra tiến triển, các nhà điều tra đã tăng cường các biện pháp an ninh và sử dụng một số lượng lớn đường dây điện thoại và phương tiện, khiến công việc của cảnh sát trở nên khó khăn hơn. Vào ngày 13 tháng 2, cảnh sát đã tiến hành 4 cuộc khám xét nhập cảnh ở thủ đô Madrid và các thành phố khác.

Trong chiến dịch này, sáu thành viên của băng nhóm tội phạm (5 nam và 1 nữ) đã bị bắt giữ, 10 đồng hồ, nhiều đồ trang sức khác nhau, hơn 3.300 euro tiền mặt, hai khẩu súng hơi và các vật dụng khác đã bị thu giữ.

Những người bị bắt bị buộc tội 8 tội cướp có bạo lực, cướp có bạo lực và đe dọa, giả mạo tài liệu và rửa tiền, cũng như là thành viên của một nhóm tội phạm, cùng nhiều tội danh khác và đã bị xử lý bởi cơ quan tư pháp. cơ quan chức năng. Ba trong số những người bị bắt, gồm hai nghi phạm và một đồng phạm, đã bị giam giữ trong một nhà tù tạm thời.

Để lựa chọn mục tiêu, băng nhóm tội phạm này đã sử dụng nội dung do chính người chơi, gia đình hoặc những người xung quanh đăng tải lên mạng xã hội để tìm hiểu một số đồ vật rất có giá trị trong nhà cũng như không gian của họ. phân phối. Có định vị địa lý và thậm chí biết khi nào họ không ở nhà.

Sau đó, các thành viên của băng nhóm tội phạm đã so sánh và cải thiện thông tin tại chỗ. Họ cũng đến nhiều nơi để kiểm tra các hệ thống an ninh đã được lắp đặt và tính khả thi của việc bẻ khóa các hệ thống này, cho thấy mức độ "chuyên nghiệp" cao. " ” (Lời gốc từ Marca).

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt