v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Barcelona và đồng đội: Mendes gặp Laporta hôm qua và có thể bàn về tương lai nhiều cầu thủ

2024-07-07 11:30:03 Views:55

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 6/3, Barcelona và phóng viên Gerald Romero của đội đưa tin đặc vụ nổi tiếng Mendes hôm qua đã bay tới Barcelona vào buổi chiều và Gặp gỡ Chủ tịch Barcelona Laporta, hai người có thể đã bàn bạc về tương lai của nhiều cầu thủ.

Mendes là người đại diện cho những cầu thủ như Felix và Cancelo. Anh ấy đến Barcelona vào trưa thứ Ba, sau đó đến nhà Laporta để ăn tối, và nhân tiện hai người đã gặp nhau. Sau bữa tối, Mendes lên chiếc xe công vụ màu đen và đi thẳng ra sân bay để bay về Bồ Đào Nha. Anh không tiết lộ mình và Laporta đã nói chuyện gì.

"World Sports News" cho rằng Mendes và Laporta có thể nói về nhiều chuyện, chẳng hạn như tương lai của Felix và Cancelo trước đó đã công khai tuyên bố muốn mua cả hai cầu thủ thì phải cắt đứt. thỏa thuận phải phù hợp với tình hình tài chính của Barcelona.

Một chủ đề thảo luận khác có thể xảy ra là Balde, người cũng là khách hàng của Mendes, trước đó đã đưa tin rằng Barcelona có thể cân nhắc bán cầu thủ này nếu xuất hiện một lời đề nghị thú vị.

Ngoài các cầu thủ, cả hai có thể cũng đã thảo luận về các ứng cử viên huấn luyện cho Mendes như Conceicao và Mourinho.

(Kẻ giết yêu tinh)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt