v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Pinto: Không ai có thể coi thường tầm ảnh hưởng của Mourinho đối với Roma Ông từng bất chấp tuyết rơi dày đặc lúc nửa đêm để ký tặng người hâm mộ

2024-07-07 07:30:03 Views:55

Truyền hình trực tiếp, ngày 12 tháng 3: Trong cuộc phỏng vấn với iNews, cựu giám đốc Roma Pinto đã nói về kinh nghiệm làm việc với Mourinho.

“Đừng hiểu sai ý tôi, khi bạn làm việc với một người có địa vị cao như vậy, yêu cầu rất cao vì anh ấy đã đạt được rất nhiều thành tựu và có những tiêu chuẩn Rất cao. Hãy quên rằng tôi cũng là người Bồ Đào Nha và tôi bắt đầu làm việc với anh ấy ở tuổi 36. Một giám đốc thể thao trẻ không thể làm việc bình thường với Mourinho được."

"Tôi đã học được rất nhiều điều từ anh ấy. một trong những huấn luyện viên quan trọng nhất trong lịch sử bóng đá, giống như bất cứ điều gì, có chu kỳ. Đôi khi bạn sẽ đồng ý, đôi khi bạn sẽ không đồng ý, nhưng không ai có thể chê bai ông ấy. "Tác động to lớn của ông ấy đối với Rome"

"Mỗi ngày bạn đều cảm nhận sâu sắc ý nghĩa của anh ấy đối với mọi người, cho dù bạn ở London, Reykjavik, Dubai hay nơi nào khác, anh ấy có ý nghĩa như thế nào đối với mọi người. Tất cả đều tuyệt vời. Có những huấn luyện viên đã giành được nhiều hoặc nhiều danh hiệu hơn anh ấy đã có, và thật khó để tìm thấy ai có thể chạm đến trái tim mọi người như anh ấy."

"Đây là một ví dụ nhỏ, một ngày nọ, chúng tôi thi đấu ở UEFA Cup ở Sofia, Bulgaria. , trời đang có tuyết và trời rất lạnh. Chúng tôi đã dẫn trước 3-0 và suýt thua 3-2. Dù không dễ để giành chiến thắng nhưng tôi đang có tâm trạng rất tồi tệ và mọi người đều muốn thắng. tắm rồi ra sân bay ngay."

"Trời vẫn rơi và đã nửa đêm khi anh ấy bước ra khỏi sân vận động, tôi nhìn anh ấy đi bộ 50 mét và đến một nơi có 100 mét. hoặc 200 người đang gọi tên anh ấy. Anh ấy đã đến đó để chụp ảnh và ký tặng cho người hâm mộ."

"Tôi nhìn anh ấy trong xe và nghĩ: Anh chàng này đã giành được 25 danh hiệu rồi. Không hài lòng với trận đấu, mọi người đều bị đóng băng và anh ấy đã dành 15 phút để làm việc này. Có vẻ như đó là một chi tiết nhỏ, nhưng cuối cùng, chúng tôi làm việc vì mọi người và điều quan trọng là biết cách đối xử với mọi người. ."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt